Kỷ niệm với Bộ Phim Đỉnh Cao - Jurassic World 4

Kỷ niệm với Bộ Phim Đỉnh Cao - Jurassic World 4

Jurassic World 4 đáng lẽ nên mang trở lại một nhân vật quên lãng từ The Lost World để dẫn dắt thời kỳ tiếp theo của series phim. Sau sự đánh giá kỳ quặc về Jurassic World Dominion, tin đồn lan truyền rằng bộ phim có thể sẽ là phần cuối cùng. May mắn thay, vào cuối tháng 1, người hâm mộ nhận được xác nhận về Jurassic World 4, bộ phim tiếp theo của loạt phim Jurassic Park. Thông báo giải thích rằng bộ phim này sẽ mang lại một thời kỳ mới của series, bỏ qua ba nhân vật chính của cả hai bộ ba phim. Điều này đặt ra câu hỏi về ai sẽ dẫn dắt các bộ phim tiếp theo.

Khả năng Lãnh Đạo trong Jurassic World 4

Jurassic World 4 có thể sẽ đưa ra những nhân vật hoàn toàn mới dẫn dắt. Tuy nhiên, họ cũng có thể chọn một nhân vật phụ từ bộ phim trước làm nhân vật chính trong bộ phim tiếp theo. Lựa chọn rõ ràng nhất có thể là Kayla Watts, cựu phi công Hải quân Hoa Kỳ được giới thiệu trong Jurassic World Dominion. Cuối cùng, bộ phim dường như đã thiết lập cô là tương lai của series. Hoặc, nhà biên kịch David Koepp có thể mang trở lại một nhân vật từ bộ ba Jurassic Park trong Jurassic World 4. Lựa chọn tốt nhất hiện tại để dẫn dắt bộ phim tiếp theo chính là một nhân vật quên lãng từ The Lost World.

Kelly Malcolm looks at the camera in The Lost World

Kelly Malcolm looks at the camera in The Lost World

Kelly Malcolm Là Nhân Vật Tốt Nhất để Dẫn Dắt Jurassic World 4 Kelly có sự Can Đảm, Sự Phiêu Lưu và Tư Tưởng Tự Do Đúng Đắn để Dẫn Dắt Thương Hiệu Jurassic Park Nhân vật tốt nhất để dẫn dắt Jurassic World 4 chính là Kelly Curtis Malcolm từ The Lost World. Kelly là một trong số ít nhân vật trong Jurassic Park chào đón cuộc phiêu lưu và không sợ hãi khủng long. Ngay cả hầu hết những nhân vật người lớn cũng có chút do dự hoặc sợ hãi. Suốt The Lost World, Kelly Curtis Malcolm tích cực tìm kiếm cuộc phiêu lưu, lẻn vào Isla Sorna khi được nói rằng cô không được đi. Cô cũng hành động khi raptor cố tấn công mọi người, sử dụng kỹ năng thể dục của mình để cứu họ. Tất cả những điều này khiến Kelly trở thành một lựa chọn tuyệt vời từ một góc độ thực tế.

Kelly Malcolm and Ian Malcolm arguing in The Lost World

Kelly Malcolm and Ian Malcolm arguing in The Lost World

Ngoài ra, tư tưởng tự do của Kelly Curtis Malcolm khiến cô trở thành một lựa chọn tuyệt vời. Ngay cả khi bố cô tức giận, Kelly vẫn đứng lên bảo vệ quyền của mình được ở đây. Hơn nữa, cô còn đặt câu hỏi về lý do tại sao ai đó lại tạo ra một công viên khác. Tính cách này sẽ giúp Kelly trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc cho Jurassic World 4. Bằng cách suy nghĩ cho bản thân, cô có thể chỉ trích bất kỳ điều không hợp lý hoặc bất công nào xảy ra trong bộ phim, điều này sẽ đặc biệt quan trọng khi thế giới phải thích nghi với việc khủng long sống cùng động vật và con người.

Kelly Malcolm looks over at Ian Malcolm as he talks on the radio in The Lost World.

Kelly Malcolm looks over at Ian Malcolm as he talks on the radio in The Lost World.

Hành Trình của Kelly Malcolm trong Jurassic World 4

Hành Trình của Kelly Malcolm trong Jurassic World 4 Có Thể Lấy Cảm Hứng Từ Jurassic Park Builder Vì cô còn trẻ khi xuất hiện trong The Lost World, con đường hoặc câu chuyện cuộc đời của Kelly Curtis Malcolm cho Jurassic World 4 là không rõ. Nền tảng tốt nhất cho nhân vật của cô sẽ là lấy nền tảng từ trò chơi video Jurassic Park Builder. Trong trò chơi này, Kelly là một người trẻ tuổi đang nghiên cứu báo chí và sinh học đại dương. Cô đã phát hành hình ảnh về các con khủng long tại công viên trong trò chơi, điều này có thể là nguồn cảm hứng cho câu chuyện của cô trong Jurassic World 4.

Kelly Malcolm talks with the others at the camp site in The Lost World

Kelly Malcolm talks with the others at the camp site in The Lost World

Nếu Kelly Curtis Malcolm là một sinh viên đang nghiên cứu báo chí và sinh học – loại bỏ đặc điểm về đại dương – cô có thể nhận được một gợi ý về việc các khủng long ăn thịt xuất hiện ở một số nơi trên thế giới và phá hủy các thị trấn hoàn toàn. Kelly có thể đi điều tra, hi vọng có được cơ hội lớn, chỉ để phát hiện ra rằng một chính phủ đang sử dụng khủng long như một vũ khí chiến tranh chống lại kẻ thù của họ, giết dân thường trong quá trình đó. Cô có thể làm việc để đánh bại thực hành tham nhũng này. Điều này sẽ rất phù hợp với khán giả hiện đại và sẽ một cách lỏng lẻo chuyển thể câu chuyện đã bị hủy của Jurassic Park 4 trong khi vẫn giữ vững tính chất của series.

Kelly Malcolm Looking at Dinosaurs while leaning over a rock in The Lost World

Kelly Malcolm Looking at Dinosaurs while leaning over a rock in The Lost World

Sự Kết Hợp Giữa Kayla Watts & Kelly Malcolm trong Jurassic World 4 Sẽ Tạo Nên Một Biểu Tượng

Jurassic World 4 Có Thể Đẩy Thương Hiệu Tiến Lên Bằng Cách Bao Gồm Kayla WattsKelly Malcolm Sự trở lại của Kelly Malcolm có vẻ như không thể xảy ra vì Jurassic World Dominion dường như đã thiết lập Kayla Watts là nhân vật chính của series trong tương lai, đặc biệt khi cô đã có máy bay của mình thay thế. Tuy nhiên, kế hoạch tốt nhất sẽ bao gồm cả Kayla WattsKelly Malcolm hợp tác. Dựa trên tính cách của họ, những nhân vật này sẽ trở nên biểu tượng khi hợp tác với nhau. Nhân vật của The Lost World và Dominion có thể có hóa học tuyệt vời với nhau vì họ đều là người quyết tâm với hoài bão và tinh thần phiêu lưu. Kayla có vẻ cứng rắn hơn một chút so với Kelly, trong trường hợp này, sự khác biệt giữa họ có thể tạo ra căng thẳng trong cốt truyện.

Kelly Malcolm smiles up at Ian in The Lost World.

Kelly Malcolm smiles up at Ian in The Lost World.