Những bộ phim hot khiến cảnh 18+ gây xôn xao

Những bộ phim hot khiến cảnh 18+ gây xôn xao

The Idol - bộ phim mới của HBO đang gây tranh cãi vì chứa nhiều cảnh 18+ Tuy nhiên, so với những phim tương tự trước đó, phim với sự tham gia của Jennie (BlackPink) vẫn được xem là trong giới hạn bình thường

Những bộ phim hot khiến cảnh 18+ gây xôn xao

Cảnh sex là một trong những yếu tố hút người xem của Bridgerton. Ảnh: Netflix.

Bridgerton

Trong năm 2020, khi Bridgerton lên sóng, nhanh chóng thu hút sự chú ý không chỉ bởi việc khai thác chủ đề tình yêu, bối cảnh và trang phục hoành tráng, mà còn bởi sự trần trụi và chân thực của những cảnh quay.

Dù diễn ra trong bối cảnh nước Anh thời kỳ 1800, các nhân vật trong phim dường như không bị ràng buộc bởi các quy tắc xã hội hay giới hạn về hành vi. Họ không ngại thể hiện sự gần gũi với nhau trong khi học cách hòa nhập với xã hội trong cuộc hành trình tìm kiếm tình yêu.

Trong phần 1, cặp đôi chính Daphne Bridgerton (do Phoebe Dynevor đóng) và Công tước Hastings, Simon Basset (do Regé-Jean Page đóng) đã có tổng cộng 9 cảnh "giường chiếu" và nhiều cảnh ôm hôn ngọt ngào khác. Trong đó, cảnh nóng nhất kéo dài ba phút, từ hiên nhà hoang, phòng ngủ đến phòng sách rồi ra bờ sông.

Tuy cảnh sex đã giảm đi đáng kể trong phần hai, nhưng vẫn đủ để làm khán giả "đỏ mặt".

Phần ngoại truyện Queen Charlotte: Một câu chuyện của Bridgerton đưa người đọc trở lại thời kỳ đầy cảnh tán tỉnh trên bồn tắm, quan hệ đồng giới và thậm chí cả cái chết trong cuộc tình.

Những bộ phim hot khiến cảnh 18+ gây xôn xao

Industry kể về môi trường công sở, nhưng thời gian làm việc trong văn phòng ít hơn so với thời gian trên giường. Ảnh: BBC.

Industry

Cũng phát hành vào năm 2020,Industrytập trung vào nhóm sinh viên mới tốt nghiệp đầy tham vọng làm việc tại ngân hàng đầu tư ở London (Anh).

Ngay từ tập thứ 2, phim gây sốc cho người xem bởi những cảnh khỏa thân không che.

Người xem chứng kiến các nhân vật cởi bỏ nội y và lén xem phim khiêu dâm.

Sáng những tập khác, Industry trình chiếu cảnh sử dụng ma túy và cảnh tình dục mở cửa.

Game Of Thrones

Lên sóng từ năm 2011,Games Of Thronesliên tục “tấn công” người xem bởi những phân cảnh tình dục và bạo lực đẫm máu.

Theo thống kê, trong 8 mùa của loạt phim này có hơn 82 cảnh nóng, với số lượng cảnh nhiều nhất xuất hiện trong mùa đầu tiên. Mặc dù vậy, phim vẫn thu hút sự chú ý lớn và trở thành một hiện tượng văn hóa phổ biến.

Game Of Thrones cũng gây tranh cãi với một số cảnh sex và bạo lực, bao gồm cảnh Sansa Stark bị Ramsay Bolton cưỡng hiếp trong đêm tân hôn và mối quan hệ loạn luân giữa Cersei và Jaime Lannister.

Những bộ phim hot khiến cảnh 18+ gây xôn xao

Euphoria cũng "cha đẻ" với The Idol và cảnh thân mật bỏ xa "đàn em". Ảnh: HBO.

Euphoria

Euphoria, được tạo ra dưới bàn tay nhào nặn của Sam Levinson, cũng chứa đựng nhiều cảnh nóng tương tự như The Idol. Tuy nhiên, bộ phim năm 2019 này đã nhận được sự hoan nghênh từ giới phê bình và vượt xa các bộ phim tương tự khác. Cốt truyện của loạt phim tập trung vào Rue (Zendaya), một thiếu nữ 17 tuổi đang trong quá trình phục hồi sau sự nghiện ma túy, cùng với những người bạn cùng lớp của cô.

Từ những tập đầu tiên, khán giả đã được chứng kiến ba cảnh tình dục táo bạo, bao gồm cảnh hẹn hò tại hồ bơi, cưỡng hiếp và nhóm thiếu niên cởi trần trong lúc xem những hình ảnh khiêu dâm bị rò rỉ của một nhân vật khác trong bộ phim.

Tim Winter, chủ tịch Hội đồng Phụ huynh Truyền hình - tổ chức hoạt động chống lại những nội dung không lành mạnh trên truyền hình ở Mỹ, đã chỉ trích Euphoria vì "một cách công khai và cố ý tiếp thị nội dung người lớn cực kỳ phản cảm - tình dục, bạo lực, ngôn từ tục tĩu và sử dụng ma túy - cho các thanh thiếu niên và trẻ vị thành niên".

Những bộ phim hot khiến cảnh 18+ gây xôn xao

Obsession bị chỉ trích vì khai thác mối quan hệ phi đạo đức giữa cha và vị hôn thê của con trai. Ảnh: Netflix.

Obsession

Trong Obsession, bộ phim lên sóng vào đầu năm nay, đã gây chú ý với những cảnh trần trụi và không phù hợp với mọi đối tượng khán giả.

Trong câu chuyện, Richard Armitage đảm nhận vai bác sĩ phẫu thuật tên là William, người có mối quan hệ cấm định với Anna (Charlie Murphy), người hẹn hò với con trai của mình là Jay.

Cảnh nóng trong phim đã nhận được sự chỉ trích gay gắt nhất từ cộng đồng mạng, đặc biệt là cảnh William "tự an ủi" trên chiếc giường trong phòng khách sạn mà Anna thuê trong chuyến đi Paris (Pháp).

Đa số khán giả đã bị sốc bởi cảnh phim quá trần trụi và thực tế. Họ cũng cảm thấy không thoải mái khi nhân vật nam chính được xây dựng với hình ảnh biến thái và thiếu đạo đức.

Phim không chỉ đề cập đến mối quan hệ BDSM (bạo dâm và khổ dâm) mà còn khắc họa một loạt cảnh sex, nhưng không vì thế mà Normal People bị đánh giá thấp. Ảnh: BBC.

Bình thường thôi

Bộ phim "Bình thường thôi" được phát sóng vào năm 2020 và ngay lập tức trở thành chương trình hấp dẫn nhất từ trước đến nay của BBC. Câu chuyện trong phim kể về một mối tình kéo dài nhiều năm giữa hai người trẻ Marianne Sheridan (Daisy Edgar-Jones) và Connell Waldron (Paul Mescal) trong bối cảnh xã hội suy thoái ở Ireland.

Trong phim Normal People, nhưThe Idol, cảnh nóng là một phần không thể thiếu. Tổng cộng có hơn 41 phút cảnh 18+ trong 12 tập, tạo nên một yếu tố đặc trưng cho bộ phim.

Dù một số khán giả đã phản đối việc chiếu cảnh nhạy cảm trên sóng truyền hình, Normal People là một trong những series hiếm hoi không bị chỉ trích vì sự phản cảm hay dung tục. Mỗi cảnh "nóng" trong phim đều có ý nghĩa sâu sắc, truyền tải câu chuyện và cảm xúc của từng nhân vật một cách chân thực.

Những bộ phim hot khiến cảnh 18+ gây xôn xao

Sex/Life gây sốc vì những cảnh khỏa thân chân thực của đàn ông. Ảnh: Netflix.

Sex/Life

TrongSex/Lifelên sóng vào năm 2021, người xem sẽ được theo dõi câu chuyện xoay quanh một mối tình tay ba giữa bà mẹ hai con Billie, chồng là Cooper và tình cũ là Brad.

Từ tên phim và đoạn giới thiệu, người xem sẽ dễ dàng hình dung được rằngSex/Lifelà một bộ phim chứa đựng những cảnh 18+ trước khi xem. Tuy nhiên, nhiều người đã bị sốc bởi sự táo bạo của đạo diễn trong việc thể hiện các cảnh quan hệ tình dục.

Trong một cảnh trong mùa đầu tiên, Brad khoe bộ phận nhạy cảm của mình khi đang tắm. Nhờ điều này, nam diễn viên Adam Demos trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Những bộ phim hot khiến cảnh 18+ gây xôn xao

Skins gây tiếng vang vì dám khai thác những chủ đề nhạy cảm và đau lòng về thanh thiếu niên. Ảnh: E4.

Skins

Skins là một bộ phim truyền hình nổi tiếng của Anh trong thập kỷ 2000, xoay quanh cuộc sống của một nhóm thanh thiếu niên đam mê những vấn đề nhạy cảm như ma túy, rượu và quan hệ tình dục.

Dù bị tranh cãi về nội dung, bao gồm những vấn đề nhạy cảm như giới tính, tình dục thanh thiếu niên, lạm dụng chất kích thích và cái chết, phim không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả mà còn được các nhà phê bình đánh giá cao. Một thành công đáng chú ý là việc giành giải BAFTA, được coi là Oscar của Anh.

April Pearson, nữ diễn viên thủ vai Michelle trong hai mùa đầu tiên, tiết lộ rằng không có sự hạn chế nào về cảnh quay nóng trên phim trường, vì vậy các cảnh 18+ trong phim có vẻ không có giới hạn.

, nữ diễn viên chia sẻ rằng khi cô bắt đầu sự nghiệp quay phim, cô chỉ mới 18 tuổi và do đó đã có nhiều cảnh sex hơn những người đồng nghiệp khác. Cô nhớ lại ngày đầu tiên quay phim của mình là một cảnh 18+ trong cuộc trò chuyện trên podcast cá nhân.