The Idol gây sốt với sự trở lại vụng về sau mùa 1

The Idol gây sốt với sự trở lại vụng về sau mùa 1

Phim truyền hình The Idol gây sốt sau mùa đầu tiên nhưng không may bị HBO hủy bỏ Dù chỉ mới sản xuất một mùa, tuy nhiên sự cắt sóng này đã khiến khán giả tranh cãi không ngớt về quyết định đáng tiếc này

HBO thông báo rằng phim truyền hình The Idol sẽ không quay trở lại với mùa thứ 2. Quyết định này được đưa ra sau 2 tháng kể từ khi mùa đầu tiên kết thúc.

"The Idol là một trong những loạt phim gốc gây tranh cãi nhất của HBO. Chúng tôi rất vui mừng với sự phản ứng mạnh mẽ của khán giả, nhưng chúng tôi đã quyết định không tiếp tục sản xuất mùa thứ 2. Chúng tôi biết ơn những người sáng tạo, diễn viên và nhóm sản xuất vì công việc tuyệt vời của họ", thông báo từ HBO.

Theo People, quyết định hủy bỏ loạt phim này đã được đưa ra trong thời gian gần đây. Trước đó, các nhà sản xuất của The Idol đã suy nghĩ về nhiều lựa chọn khác nhau để tiếp tục câu chuyện dang dở trong mùa phim đầu tiên.

The Idol gây sốt với sự trở lại vụng về sau mùa 1

(Ảnh: HBO)

Quyết định ngưng sản xuất series này đang nhận được sự ủng hộ đáng kể từ khán giả. Đa số thấy nhẹ nhõm khi tác phẩm gây tranh cãi không được phát triển tiếp. Nhiều ý kiến cho rằng đây là quyết định đúng đắn để các ngôi sao tránh lời chỉ trích tồi tệ. Đây cũng là kết quả dễ nhận thấy sau khi mùa đầu tiên của The Idol nhận được sóng chỉ trích gay gắt, cho rằng bộ phim quá lố bịch với những cảnh nóng kinh hoàng không mang giá trị.

Theo sáng tạo của đạo diễn Sam Levinson - người đứng sau thành công của bộ phim Euphoria - cùng The Weeknd, The Idol được kỳ vọng mang đến một chủ đề hấp dẫn khi hé lộ mặt tối của ngành âm nhạc và công nghiệp giải trí. Tuy nỗ lực tạo sự gợi cảm và tò mò cho khán giả, The Idol chủ yếu xây dựng trên những lời rỗng tuếch, lạc hậu và các diễn viên diễn kém tự nhiên.