Con gái Johnny Depp gây sốt với cảnh đóng 18+, Jennie (BlackPink) nhận lời khen ngợi

Con gái Johnny Depp gây sốt với cảnh đóng 18+, Jennie (BlackPink) nhận lời khen ngợi

Trong tập mới, Lily-Rose Depp được chỉ trích vì diễn xuất thiếu sự truyền cảm, tập trung quá nhiều vào cảnh sex Trái lại, Jennie (BlackPink) nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự tiến bộ đáng kể trong diễn xuất, mang đến tầm cao mới

Tập mới nhất của The Idol mang tựa đề "Những ngôi sao thuộc về thế giới". Tập 4 tiếp tục mang đến những cảnh gây sốc, trong đó có một khoảnh khắc đặc biệt khi Tedros (The Weeknd) bịt mắt, sờ soạng và kích thích Jocelyn (Lily-Rose Depp) trong lúc cô đang biểu diễn trong phòng thu trước sự chứng kiến của nhiều người.

Con gái Johnny Depp gây sốt với cảnh đóng 18+, Jennie (BlackPink) nhận lời khen ngợi

Jocelyn và Tedros trong phòng thu trước sự chứng kiến của nhiều người (Ảnh: HBO)

Cư dân mạng rất phản cảm trước cảnh này, nhưng bị chỉ trích đã chuyển từ nam chính sang nữ chính. Họ cho rằng Jocelyn, từ một nạn nhân đang dần biến thành kẻ phản diện.

"Jocelyn có thể chỉ là một cô gái đi lạc. Mọi hành động của cô ấy chỉ là đi khỏa thân, hút thuốc không ngừng và gây rối. Nhân vật này có tiềm năng, nhưng bây giờ đã bị lãng phí quá nhiều".

"Jocelyn thật sự đã làm cho tôi thay đổi quan điểm. Hiện tại, tôi không còn thiện cảm với cô ấy nữa. Cô ấy có xu hướng thích bị lạm dụng và gặp nhiều vấn đề."

"Đúng vậy, Tedros có vấn đề tâm thần, nhưng liệu Jocelyn có phải là nhân vật đối nghịch chính không?"

Ngoài phần cảnh "mây mưa" với Tedros, Jocelyn khiến khán giả phấn khích khi xuất hiện trong trang phục nội y cám dỗ và có quan hệ với Rob, người yêu cũ của cô (Karl Glusman). Đáng chú ý là bạn trai hiện tại của Jocelyn đứng bên ngoài nghe trộm.

Đối với The Weeknd, anh vẫn tiếp tục bị chỉ trích về diễn xuất. Tuy nhiên, danh tính nhân vật của anh đã được tiết lộ trong tập mới. Destiny (Da'Vine Joy Randolph) - quản lý của Jocelyn, bắt đầu nghi ngờ Tedros và điều tra vụ việc. Mauricio Costello Jackson - người đứng đầu giáo phái thực sự - được sinh ra và lớn lên trong một khu ổ chuột. Anh ta đã từng bị tù trong khoảng 10 năm vì tội bắt cóc và tra tấn bạn gái trong suốt 3 ngày.

Trong khi hai diễn viên đối đầu với phản hồi tiêu cực từ khán giả, Jennie (BlackPink) lại nhận được sự khen ngợi. Sau những đợt khoe "da thịt" và vũ đạo gợi dục trong những tập đầu tiên, phần diễn của nhân vật Dyanne đã có sự tiến bộ đáng kể trong tập mới.

Khác với Jocelyn, người đắm chìm trong nhục dục, Dyanne phấn đấu cho sự nghiệp và nhận được sự chú ý từ giám đốc điều hành hãng thu âm. Trong cảnh chờ đợi gặp các nhà lãnh đạo của công ty, mặc dù không có lời thoại nào, Jennie biểu đạt được sự hồi hộp, lưỡng lự và lo sợ thông qua biểu cảm và cử chỉ của cơ thể. Từ nụ cười nhỏ nhẹ khi bước vào phòng họp đến ánh mắt đầy lấp lánh khi được đề nghị ký hợp đồng, Jennie cho thấy sự tiến bộ đáng kể trong diễn xuất.

Nhân vật Dyanne bị cho là lợi dụng Jocely để tiến thân trong giới giải trí. Cô cũng bị gắn mác phản diện khi lộ thân phận “tay trong” do Tedros cài cắm cạnh Jocelyn. Tuy nhiên, hành động tìm đến nữ chính để hỏi ý kiến có nên ký hợp đồng thu âm không đã làm khán giả có cách nhìn khác và thêm tò mò về bản chất của Dyanne.

Con gái Johnny Depp gây sốt với cảnh đóng 18+, Jennie (BlackPink) nhận lời khen ngợi

Jennie đã được khen ngợi vì diễn xuất có chiều sâu, tạo được tâm lý cho nhân vật (Ảnh: HBO)

Nhiều người trong cộng đồng mạng nhận xét rằng diễn xuất của Jennie đã giúp tái hiện nhân vật Dyanne một cách sâu sắc hơn những vai phản diện thông thường, qua việc thể hiện sự xung đột tâm lý bên trong thông qua lời nói, hành động và biểu cảm trên khuôn mặt.

"Mọi người nhận thấy một khía cạnh mới về Jennie. Tất cả đều thấy tiềm năng diễn xuất của cô ấy. Đây là thời điểm để cô bé chiến thắng."

Cô gái của tôi, diễn xuất xuất sắc với điểm 10/10. Cô ấy thể hiện được sự hồi hộp, sự mong đợi, dễ bị tổn thương và e ngại. Jennie, bạn làm rất tuyệt vời!

Thật không thể tin được, diễn xuất của Jennie thật đồng điệu. Xin cho tôi biết có điều gì mà cô ấy không thể làm không? Tôi thực sự đắm chìm vào cô ấy.

Theo Daily Mail, Koreaboo