Chấn động toàn bộ fan hâm mộ với 9 cảnh sốc nhất tập 3 phim góp mặt Jennie (BlackPink)

Chấn động toàn bộ fan hâm mộ với 9 cảnh sốc nhất tập 3 phim góp mặt Jennie (BlackPink)

Tập 3 của The Idol chứa những cảnh gây sốc, đặc biệt là sự xuất hiện của Jennie (BlackPink) Khán giả sẽ được chứng kiến những cảnh 18+ hấp dẫn và nhận ra sự ham muốn kiểm soát của ông chủ hộp đêm Tedros (The Weeknd) đối với Jocelyn (Lily-Rose Depp) dần được bộc lộ

Bất kể những ý kiến trái chiều, khán giả toàn cầu vẫn đặc biệt quan tâm đến tập 3 của The Idol, mang tên Daybreak, để xem những điểm mới và đột phá hơn sau hai tập đầu với nhiều nội dung khiêu dâm và không ý nghĩa. Tuy nhiên, như đã được đề cập ở đầu bài đánh giá của The Wrap, khán giả không thấy bất kỳ sự thay đổi lớn nào trong bộ phim truyền hình HBO sau hơn một nửa số tập đã phát sóng, thay vào đó, số lượng cảnh khỏa thân và quan hệ tình dục đã tăng lên đáng kể.

Chấn động toàn bộ fan hâm mộ với 9 cảnh sốc nhất tập 3 phim góp mặt Jennie (BlackPink)

Tập 3 của The Idol tiếp tục gây tranh cãi trên mạng xã hội vì số lượng cảnh nóng. Ảnh: The Idol. Tedros và Jocelyn có quan hệ tình dục trong phòng thay đồ. (Ảnh: The Idol)

Bình luận tiêu cực trên mạng xã hội vẫn tiếp tục xuất hiện từ phía khán giả. Một trong những điểm gây phản cảm nhất trong phim là câu thoại nhắc đến "tỷ phú ấu dâm" Jeffrey Epstein, nhân vật do đạo diễn Andrew Finkelstein (Eli Roth) tạo ra. Cộng đồng mạng đang tỏ ra tức giận khi nhìn thấy việc chế giễu một cách nhẹ nhàng, không nhận thức được đau đớn mà nạn nhân bị Epstein lạm dụng đã phải trải qua.

Ngoài ra, cảnh khiêu dâm không ý nghĩa và kịch bản kém chất lượng cũng làm người xem chê bai bộ phim The Idol. Một số người đã quyết định dừng xem phim sau khi trải qua trải nghiệm tồi tệ từ tập 3.

"Mình đã từ bỏ chương trình kinh khủng này. Nó chỉ là một chiếc hamburger cỡ lớn không có gì đặc biệt. Nếu mục tiêu của chương trình là làm cho mình ghét The Weeknd, thì nhiệm vụ đã hoàn thành," một người dùng mạng xã hội viết trên Twitter.

"The Idol nên chỉ là một bộ phim kéo dài trong hai tiếng. Đối với mình, nó sẽ tốt hơn nếu được gói gọn trong một tập thay vì kéo dài thành một series," một người khác nhận xét.

Có một số người có ý kiến khác, họ thực sự hứng thú với cách diễn biến của bộ phim này. Họ cho rằng từng tập phim đều được đánh giá cao và tạo sự tò mò cho khán giả về những sự kiện tiếp theo sẽ diễn ra.

Tedros và Jocelyn có một cảnh quan hệ tình dục nóng bỏng trên một chiếc xe mui trần.

rằng nếu không có một phòng thay đồ riêng tư, anh sẽ không mua bất kỳ sản phẩm nào. Trong khi đó, Jocelyn thử váy và tìm kiếm một bộ trang phục hoàn hảo. Sau khi mua sắm, cặp đôi quay trở về bằng xe và tiếp tục cuộc hẹn hò của họ.

đó và cả hai không còn bao giờ quay lại cửa hàng đó.

mà Jocelyn làm việc, tỏ ra tự mãn và tự hào với vị trí quyền lực của mình.

Giống như những người có nhu cầu tình dục mãnh liệt, Jocelyn và Tedros không ngại ngần khi quan hệ tình dục ngay trong phòng thay đồ của một cửa hàng thời trang sang trọng. Dù Jocelyn từ chối tiếp tục, Tedros vẫn không ngừng "tự an ủi" với âm thanh to đủ để tất cả mọi người trong đó đều nghe thấy.

Chấn động toàn bộ fan hâm mộ với 9 cảnh sốc nhất tập 3 phim góp mặt Jennie (BlackPink)

Tedros và Jocelyn quan hệ tình dục trong phòng thay đồ (Ảnh: The Idol)

Jocelyn và Tedros vẫn tiếp tục quan hệ tình dục trước mặt Leia. Dù đã có những trải nghiệm tình tứ trên xe mui trần và trong cửa hàng, đôi tình nhân mới quen này không ngừng thỏa mãn ham muốn của họ tại nhà Jocelyn, ngay sau chuyến mua sắm, dù Leia chỉ cách đó vài mét.

Trong lúc Jocelyn bị cuốn vào mối quan hệ với Tedros, Dyanne (Jennie) đã thay thế và trở thành nhân vật chính trong video âm nhạc. Khán giả tiếp tục được chứng kiến thành viên BlackPink trong trang phục hở hang và những điệu nhảy gợi cảm.

Tedros và Xander đề nghị Jocelyn chọn ảnh từ bộ ảnh khiêu dâm bị rò rỉ làm bìa cho album của mình.

Trong buổi tiệc tối với Tedros và những người bạn, Jocelyn đã tiết lộ một sự thật đáng ngạc nhiên - cô từng bị mẹ mình lạm dụng thể chất. Theo Jocelyn, mẹ cô thường dùng chiếc lược cũ để đánh cô mỗi khi cô không nghe lời, không tập thể dục, hoặc khiến bà không hài lòng về việc tán tỉnh người khác... Điều đáng chú ý là Xander có vẻ đã chứng kiến những hành vi này, và điều này khiến Jocelyn cảm thấy bối rối với Xander vì cảm giác rằng anh ta chưa đủ nỗ lực để ngăn chặn những hành vi đó.

Tedros khắc họa lại tình huống mà Jocelyn bị lạm dụng bằng cách yêu cầu cô đi lấy một cái lược. Anh đảm bảo Jocelyn rằng việc vượt qua nỗi đau này sẽ dẫn đến một kết quả cuối cùng tốt hơn.

Dù không có sự miêu tả từ đạo diễn, khán giả có thể nhận ra rằng Tedros đã chải tóc cho bạn gái của mình bằng cách tương tự như cách mẹ Jocelyn đã làm với cô ấy trước khi tắm.

Cuối cùng, Jocelyn gây sốc cho khán giả khi thì thầm với Tedros: "Cảm ơn vì đã quan tâm đến em".

Chấn động toàn bộ fan hâm mộ với 9 cảnh sốc nhất tập 3 phim góp mặt Jennie (BlackPink)

Trang phục hở hang và vũ đạo gợi dục của Jennie cũng nằm trong những cảnh gây sốc của tập 3 (Ảnh: The Idol)

Theo The Wrap, Daily Mail