Những bí mật xung quanh cuộc sống của Phương Mỹ Chi

Những bí mật xung quanh cuộc sống của Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi gây sốt trên mạng xã hội khi xuất hiện trong đoạn clip mặc áo dài và biểu diễn vũ đạo sôi động trên nền nhạc Đẩy xe bò Sự xuất hiện của cô khiến khán giả bất ngờ và tò mò về những gì đang xảy ra trong cuộc sống của Phương Mỹ Chi hiện tại

Những bí mật xung quanh cuộc sống của Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi muốn thay đổi hình ảnh âm nhạc hiện tại của mình.

Cụ thể, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chị thể hiện xu hướng mới trên nền nhạc ca khúc Đẩy xe bò, với phiên bản sôi động và phấn khích hơn so với bản gốc.

Tuy nhiên, cũng có người nghe bài hát mới của Phương Mỹ Chi cảm thấy rất ám ảnh. "Nghe bài này thì giống như đề thi văn đấy, dù nhạc hay nhưng không dám thưởng thức (enjoy)".

Sự ám ảnh mà người nghe cảm nhận với bài hát mới của Phương Mỹ Chi có nguồn gốc từ đề thi môn Ngữ Văn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua.

Trước đó, Phương Mỹ Chi đã được nhắc đến nhiều trong suốt mùa thi tốt nghiệp THPT 2023 khi ca khúc "Đẩy xe bò" của cô được cho là "tiên tri" đúng đề thi môn Ngữ Văn năm nay với tác phẩm "Vợ nhặt".

Ca khúc mới của Phương Mỹ Chi "Đẩy xe bò" thuộc thể loại dân gian đương đại, lấy cảm hứng từ tác phẩm "Vợ nhặt" của nhà văn Kim Lân. "Một điểm thú vị mà tôi muốn nhấn mạnh trong MV là câu hát quan họ Bắc Ninh của riêng tôi. Sau khi nghiên cứu tác phẩm "Vợ nhặt" với bối cảnh là làng quê Bắc Bộ, tôi đã nảy ra ý tưởng viết câu "Bánh đúc người dưng. Gió thoảng thơm lừng. Một câu đưa đẩy. Tình em đủ đầy. Đong bát ngọc rơi. Gió lên trời ngược. Một tình duyên mới. Cười quên ánh sáng cuộc sống" - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Những bí mật xung quanh cuộc sống của Phương Mỹ Chi

9 tuổi, Phương Mỹ Chi đã tặng nhà cho ba mẹ của mình. Sau 10 năm, cô ít nhà vẫn sống độc lập nhưng vẫn thuê Nhà. Hiện tại, cô đang sống cùng chị gái trong một căn hộ thuê gần nhà của bố mẹ. Mỗi ngày, cô đi học và tham gia buổi biểu diễn bằng cách đặt xe công nghệ.

Đôi khi, tôi cảm thấy mệt mỏi vì luôn chọn những thử thách trong cả công việc và cuộc sống. Thực ra, tôi có thể tiếp tục ca hát dân ca và đạt được thành công suốt đời. Tôi cũng có thể ở bên ba mẹ cho đến khi tôi kết hôn. Nhưng tôi cảm thấy có một nguồn năng lượng lớn và không thể sống trong sự an toàn. Vì thế, tôi đã quyết định khám phá những tiềm năng và sống độc lập. Cô ấy nói rằng các bước mới này bao gồm việc thành lập công ty, thử sức với dòng nhạc khác nhau, và sống một cuộc sống tự lập.

Phương Mỹ Chi từng mua một căn nhà tặng ba mẹ khi mới 9 tuổi. Tuy nhiên, cô thừa nhận rằng sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực ca hát, cô không sở hữu bất kỳ tài sản riêng nào. Cô vẫn tiếp tục ở nhà thuê và đi học, tham gia các show diễn bằng xe công nghệ.

Những bí mật xung quanh cuộc sống của Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi cho rằng mình không được xem là xinh đẹp.

Nói về chuyện tình yêu, Phương Mỹ Chi nói: "Tôi chưa suy nghĩ đến điều đó. Tôi bận rộn với cuộc sống và công việc nên không có thời gian. Hơn nữa, tôi tự cảm thấy không xinh đẹp và không có nhiều ưu điểm. Ngoại hình của tôi không hoàn hảo theo tiêu chuẩn cá nhân như mũi cao, cằm V-line, mắt hai mí... Nhưng tôi không buồn chán. Điều quan trọng là cái gì phù hợp với bản thân thì dù đến muộn một chút cũng không sao".

Những bí mật xung quanh cuộc sống của Phương Mỹ Chi

Và cô cũng chưa nghĩ đến chuyện tình cảm cá nhân.