Những Bí mật Thú vị về Jay Park mà Trang Thông tin Chính phủ đã Tiết Lộ

Những Bí mật Thú vị về Jay Park mà Trang Thông tin Chính phủ đã Tiết Lộ

Jay Park gây ngạc nhiên khi xuất hiện trên trang Thông tin Chính phủ và đề cập đến sự nhầm lẫn hài hước giữa món bún và phở Một bài viết thú vị về nghệ sĩ này và câu chuyện đáng chú ý

Jay Park xuất hiện tại Hà Nội và đăng hình ảnh về việc ăn bún, không phải phở như thông tin ban đầu cho biết. Trang Thông tin Chính phủ đã đăng tải bức ảnh và cung cấp thông tin chi tiết về Jay Park, một nam ca sĩ, rapper nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, đang tham gia một chuyến công tác quan trọng tại Hà Nội. Điều này làm cho người hâm mộ rất phấn khởi vì đây là lần đầu tiên Jay Park xuất hiện trên trang Thông tin Chính phủ trong chuyến công tác dài ngày tại Việt Nam, với tư cách của một doanh nhân.

Jay Park được giới thiệu là một doanh nhân Hàn Quốc trong chuyến thăm chính thức Việt Nam của Tổng thống Hàn Quốc và Phu nhân, được trang Thông tin Chính phủ giới thiệu. Anh quan tâm đến các cơ hội giao thương và thưởng thức ẩm thực Việt Nam. "Mặc dù là một người kinh doanh, Jay Park cũng là một nghệ sĩ biểu diễn, mà nhiều bạn trẻ Việt Nam đã nhận ra", trang Thông tin Chính phủ viết.

Những Bí mật Thú vị về Jay Park mà Trang Thông tin Chính phủ đã Tiết Lộ

Hình ảnh của Jay Park xuất hiện trên trang Thông tin Chính phủ.

Có một điều đáng chú ý là trang Thông tin Chính phủ đã đề cập đến sự nhầm lẫn hài hước của Jay Park khi anh ta đến Hà Nội. Trước đó, anh ta đã ăn món bún Việt Nam nhưng hiểu lầm rằng đó là một tô phở. Sau khi mọi người giải thích, anh ta đã hiểu lầm này. Trên trang cá nhân, Jay Park đã đăng ảnh của bữa ăn sáng và viết "Món phở đích thực". Nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra sai sót ở đây và cười vui vì tình huống lịch sự. Họ đã không ngừng chia sẻ điều này trên các mạng xã hội.

Những Bí mật Thú vị về Jay Park mà Trang Thông tin Chính phủ đã Tiết Lộ

Jay Park nhầm bún thành mì

Jay Park sinh năm 1987, anh hoạt động cùng nhóm 2PM trong giai đoạn 2008-2009. Nam ca sĩ có sự nghiệp solo thành công, anh thành lập công ty riêng AOMG và H1ghr Music từng hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Vào tháng 2 năm ngoái, Jay Park mở thương hiệu đồ uống và nhanh chóng đạt được thành công.

Anh tới Việt Nam lần này dưới tư cách là CEO của một thương hiệu đồ uống, trong đoàn phái đoàn đi cùng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol. Jay Park là nghệ sĩ duy nhất trong nhóm bao gồm nhiều cá nhân quyền lực như Lee Jae Yong (Chủ tịch Samsung Electronics), Choi Tae Won (Chủ tịch SK Group), Chung Eui Sun (Chủ tịch Hyundai Motor Group), Koo Kwang Mo (Chủ tịch LG), Shin Dong Bin (Chủ tịch Lotte)...