Jessi - Từ 'chị đại K-pop' số 1 đến quãng thời gian 'ẩn mình' vì lý do bất ngờ

Jessi - Từ 'chị đại K-pop' số 1 đến quãng thời gian 'ẩn mình' vì lý do bất ngờ

Jessi tiết lộ lý do không hoạt động trong năm qua và chia sẻ suy nghĩ về âm nhạc trước trở lại trong buổi khách mời trên kênh YouTube của Jay Park

Jessi lên tiếng: "Sau khi ca khúc Zoom đạt thành công vượt trội, tôi đối mặt với nhiều áp lực. Tôi muốn tạo ra âm nhạc dễ hiểu hơn. Thật lòng mà nói, công ty muốn tôi làm nhạc pop để kiếm tiền. Vì vậy, tôi cảm thấy rối bời. Trong suốt một năm qua, tôi đã không xuất hiện trên các chương trình truyền hình vì tôi cảm thấy nguồn cảm hứng âm nhạc của mình dường như đã mất đi".

Nữ rapper cũng đề cập: "Khi tôi làm việc tự do trong một năm, nhiều người xung quanh đã rời bỏ tôi hoặc khiến tôi điên đảo. Đó là lúc tôi nhận ra rằng tôi không thể tin tưởng ai".

Jessi - Từ 'chị đại K-pop' số 1 đến quãng thời gian 'ẩn mình' vì lý do bất ngờ

Jessi hiện tại là một trong những nữ rapper có sự ảnh hưởng lớn nhất tại Hàn Quốc.

Thực tế là Jessica Ho, sinh năm 1988 tại New York, Mỹ. Khi cô 15 tuổi, cô đã quay lại Hàn Quốc để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình. Jessi đã từng là bạn học cùng trường trung học với Tiffany - thành viên của nhóm nhạc SNSD và ca sĩ solo Stephanie. Mặc dù Jessi đã vượt qua buổi thử giọng của SM Entertainment, nhưng cô không tham gia vào công ty này do sự khác biệt về phong cách âm nhạc của mình.

Vài năm sau đó, cô quay trở lại sân khấu ca nhạc nhưng lại gặp thất bại một lần nữa, cô quyết định từ bỏ và trở về Mỹ. Dường như sự nghiệp của Jessi đã chấm dứt tại đó, nhưng cô đã quay trở lại và trở thành thành viên của nhóm nhạc Lucky J. Lần này, cô tạo được sự chú ý lớn với đĩa đơn đầu tay mang tên "Can You Hear Me". Từ đó, cô đã trở thành nghệ sĩ nổi tiếng nhất và được người hâm mộ hết lòng ủng hộ.

Sau 17 năm hoạt động trong ngành giải trí, Jessi đã trở thành một trong những rapper nữ có ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc. Với giọng hát độc đáo, phong cách âm nhạc mạnh mẽ, cá tính khác biệt và quan niệm "phá vỡ giới hạn", Jessi được gọi là "nữ hoàng rap Kpop". Cô không chỉ nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc mà còn gây tiếng vang ở các thị trường khác.

Jessi đã chia tay công ty P-Nation vào tháng 7/2022 và hiện tại đã ký hợp đồng với MORE VISION trong năm nay. Tin tức rằng Jessi sẽ tung ra một đĩa đơn mới dưới nhãn hiệu mới MORE VISION vào ngày 25/10 tới, sau một năm vắng bóng.