Jay Park tới Hà Nội, hóa thân thành gương mặt bất ngờ của phở!

Jay Park tới Hà Nội, hóa thân thành gương mặt bất ngờ của phở!

Jay Park nhầm món ăn khi đăng hình ở Hà Nội, gây cười trên mạng xã hội Việt Nam

Jay Park đã đến Việt Nam và tham gia vào một đoàn kinh tế cùng Tổng thống Hàn Quốc. Anh là một nam ca sĩ nổi tiếng và cũng là một rapper. Jay Park đang có mặt tại Hà Nội để thực hiện một chuyến công tác quan trọng với tư cách là một doanh nhân. Ngoài việc tham dự các sự kiện quan trọng, anh cũng đã dành thời gian thăm thú và khám phá ẩm thực tại Hà Nội.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ kiêm rapper chia sẻ hình ảnh bữa ăn sáng kèm theo dòng chữ "Món phở đích thực". Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhìn kỹ và nhận ra điều "sai sai" ở đây. Thực ra, Jay Park ăn bún nhưng lại nhầm là phở. Tình huống này khiến người hâm mộ bật cười và không ngừng chia sẻ trên các mạng xã hội.

Jay Park tới Hà Nội, hóa thân thành gương mặt bất ngờ của phở!

Chú thích "Món phở đích thực" cho bát bún của Jay Park khiến fan Việt Nam cười bò.

Dưới bài đăng, nhiều fan đã để lại những bình luận hài hước như: "Bún còn ngon hơn phở đó anh", "Sao anh lại bỏ cả 2 miếng chanh vào thế", "Đáng yêu quá anh ơi"... Ngoài ra, nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc Jay Park có thời gian vui vẻ và thưởng thức thêm nhiều món ngon khi đến Việt Nam.

Jay Park sinh năm 1987 và từng là thành viên của nhóm nhạc 2PM trong giai đoạn 2008-2009. Sau đó, anh đã thành công với sự nghiệp solo và sáng lập hai công ty âm nhạc riêng là AOMG và H1ghr Music. Vào tháng 2 năm ngoái, Jay Park đã mở một thương hiệu đồ uống và nhanh chóng đạt được thành công.

Jay Park là một nghệ sĩ hàng đầu trong phái đoàn đi cùng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol khi ông đến Việt Nam lần này với tư cách là CEO của một thương hiệu đồ uống. Cùng với Jay Park, còn có nhiều nhân vật quyền lực khác như Lee Jae Yong (Chủ tịch Samsung Electronics), Choi Tae Won (Chủ tịch SK Group), Chung Eui Sun (Chủ tịch Hyundai Motor Group), Koo Kwang Mo (Chủ tịch LG), Shin Dong Bin (Chủ tịch Lotte)...

Nguồn: Instagram