Người đẹp Nhật Bản bệnh hoạn 4 lần: Chồng tôi là tay đàn ông đối tượng

Người đẹp Nhật Bản bệnh hoạn 4 lần: Chồng tôi là tay đàn ông đối tượng

Ngọc nữ Nhật Bản 4 lần ngoại tình: Tôi bị chồng hại Ryoko Hirosue thừa nhận ngoại tình với diễn viên Satoh Takeru và một nam diễn viên kịch khác trước khi bị bắt gặp tại khách sạn cùng đầu bếp Cô cho rằng cô bị chồng và công ty gài bẫy, hãm hại

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ Weekly Bunshun vào ngày 22/6, Ryoko Hirosue đã chính thức xin lỗi vì vụ ngoại tình đã gây chấn động dư luận ở Nhật Bản. Cô đã gây sốc khi thừa nhận rằng mình đã có quan hệ ngoài luồng với diễn viên sân khấu Satoh Takeru trước khi bị bắt gặp đến khách sạn với đầu bếp Toba Shusaku.

Ryoko, nữ diễn viên người Nhật Bản, tiết lộ rằng sau mỗi lần bị phát hiện ngoại tình, cô đã thỏa thuận với chồng và công ty quản lý để nhận được một khoản tiền lớn từ người tình của mình. Cụ thể, vào năm 2014, sau khi bị phanh phui ảnh đến nhà Satoh Takeru, chồng và công ty quyết định không làm chuyện lớn và chấp nhận khoản tiền lớn mà Satoh Takeru đã chi trả để giữ im lặng.

Người đẹp Nhật Bản bệnh hoạn 4 lần: Chồng tôi là tay đàn ông đối tượng

Người đẹp Nhật Bản bệnh hoạn 4 lần: Chồng tôi là tay đàn ông đối tượng

Sau hai lần lộ tin đồn ngoại tình với Satoh Takeru, nữ diễn viên Ryoko Hirosue tiếp tục gặp gỡ một nam diễn viên kịch ngoài luồng. Chồng của cô, Jun Izutsu, và công ty quản lý tiếp tục đòi tiền và ép Ryoko chấm dứt mối quan hệ với người tình.

Ryoko Hirosue cho biết, công ty của cô đã nhiều lần yêu cầu gặp gỡ với đầu bếp đạt sao Michelin. Tuy nhiên, trước đó, họ đã muốn công khai mối quan hệ này trong quá trình đàm phán ly hôn. Tuy nhiên, công ty của nữ diễn viên không đồng ý và yêu cầu sắp xếp mọi chuyện ổn thỏa. Ryoko Hirosue tiết lộ rằng, việc mối quan hệ của họ chưa được công khai đã bị báo chí phát hiện khi họ được chụp hình tại khách sạn cùng nhau. Nữ diễn viên 43 tuổi cho biết công ty và chồng cô đã biết chuyện và cố tình nhờ người theo dõi. Cô khẳng định rằng, cô bị chồng hại vì không duy trì hôn nhân và công ty ủng hộ chồng cô làm vậy vì không nhận được tiền từ Toba Shusaku.

Sau khi việc ngoại tình của Ryoko bị tiết lộ, các phương tiện truyền thông ở Nhật Bản đồn đoán rằng Izutsu có thể là người đã tiết lộ bằng chứng về việc vợ mình ngoại tình. Theo một nguồn tin, họ tiếp tục sống chung nhau chỉ vì hai đứa con chung, không còn tình yêu thương. Jun Izutsu cũng thường xuyên có chuyện ngoại tình nhưng không bị các phương tiện truyền thông quan tâm.

Ryoko Hirosue thông báo rằng cô và chồng đã tách riêng, đang chờ hoàn tất các thủ tục ly hôn. Theo một nguồn tin tiết lộ cho Weekly Bunshun, Jun muốn tố cáo Ryoko về việc ngoại tình để được đền bù, tranh chấp quyền nuôi con và không phải trợ cấp cho vợ con sau khi ly hôn.

Ngày 7/6, việc ngoại tình của Ryoko Hirosue đã bị tiết lộ sau khi paparazzi công bố loạt bằng chứng cô đi vào khách sạn cùng với đầu bếp Toba Shusaku. Trước khi bị chồng buộc tội hãm hại, nữ diễn viên đã viết một lá thư tay tự thú là một người mẹ chưa trưởng thành, quỳ gối xin lỗi hai con của mình.

Trong chuỗi các thư tay và nhật ký hẹn hò đã bị rò rỉ, cô ấy đã thể hiện rằng không thể xa Toba - người mà cô ấy gọi là "người quan trọng và yêu thương nhất trên thế giới". Lý do là vì cô ấy sắp công tác ở nước ngoài trong 10 ngày.

Toba, một đầu bếp đã có vợ và hai con, đã đáp lại tấm lòng chân thành của bạn gái bằng cách bày tỏ rằng "em là người phụ nữ mà anh yêu nhất và anh luôn muốn ở bên cạnh để mang lại hạnh phúc cho em".

Sau sự cố, Ryoko Hirosue đã bị công chúng chỉ trích vì hành động tự phá hủy hình ảnh của mình. Cô đã phải đối mặt với việc bị nhiều nhãn hàng từ chối hợp tác, hủy bỏ các hợp đồng đã ký và đòi bồi thường với số tiền đáng kể.