Những bất ngờ khi Dlow tái hợp với B Ray sau khi rời team Andree

Những bất ngờ khi Dlow tái hợp với B Ray sau khi rời team Andree

Dlow gây ấn tượng với phần trình diễn xuất sắc, tuy nhiên nhận được góp ý chân thành chỉ về một điểm nhỏ

Được cứu rỗi bởi Nón Vàng của HLV B Ray, Dlow bước vào vòng Bứt Phá với sự tự tin tột độ. Với tài năng tối thượng fastflow của mình, Dlow đã khéo léo vượt qua phần thi Dễ Tính. Những lần chuyển từ house sang trap và drill đã tạo ấn tượng mạnh mẽ cho giám khảo JustaTee: "Dlow đã thể hiện sự kiểm soát tốt trong phần thi đầu tiên, đó chính là sự bứt phá của anh ấy. Trên sân khấu, anh ấy cười nhiều hơn, mang đến những flow lả lướt tuyệt vời, ngay cả phần lời cũng nhẹ nhàng mà không quá cường điệu hay gắt gỏng. Đó chính là sự bứt phá mà mọi người mong đợi từ Dlow!".

Những bất ngờ khi Dlow tái hợp với B Ray sau khi rời team Andree

Đa số ý kiến từ bộ 7 cũng nhận thấy rằng Dlow nên thảnh thơi hơn, cười nhiều hơn, bởi vì đó là điều mọi người ở đây cũng như tất cả fan hâm mộ Dlow mong muốn thấy. Rõ ràng, sau khi gia nhập team HLV B Ray, Dlow ngay lập tức đã phát huy được sở trường của mình - các "ngón đòn" fast flow.

Khi còn ở đội Andree, Dlow đã không thể đánh bại Strange H ở vòng Đối đầu, tuy nhiên lý do chính là Andree đã buộc Dlow phải kiềm chế "món nước" fast flow (rap nhanh) mà anh ta giỏi. Tất nhiên, trong cuộc thi đấu thì thắng thua là điều tồn tại, nhưng trận thua của Dlow lại không thuyết phục khi anh chàng rapper không có cơ hội để thể hiện hết khả năng chiến đấu.

Chính vì vậy, các fan hâm mộ rap đã biểu đạt sự tiếc nuối khi nếu Dlow vẫn được phép sử dụng fast flow mạnh mẽ trong vòng Đối đầu trước đây, kết quả của cuộc thi có thể đã khác biệt rất nhiều! Tuy nhiên, kết quả của vòng Bứt phá tuần này đã rõ ràng: Dlow cùng Double 2T và Hydra đã phải ngậm ngùi chịu thua trước "quái vật" Mikelodic thuộc đội Thái VG. Dlow vẫn còn cơ hội tiến vào Chung kết nếu có thể nhận được ít nhất một trong ba chiếc Nón Vàng cứu rỗi từ ba giám khảo, tuy nhiên xác suất anh ta nhận được nón này không cao.

Những bất ngờ khi Dlow tái hợp với B Ray sau khi rời team Andree