Bạn gái hâm mộ Bray khiến fan team mê mẩn qua đường

Bạn gái hâm mộ Bray khiến fan team mê mẩn qua đường

Bạn gái của B Ray xuất hiện ở khán đài để ủng hộ nam rapper trong đêm ca nhạc

Từ khi công khai hẹn hò, B Ray và bạn gái Tammy Phạm đã thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội. Cả hai được nhận xét là một cặp đẹp đôi và không ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm của mình.

Trong buổi diễn gần đây của B Ray, Tammy Phạm cũng xuất hiện và trở thành tâm điểm của nhiều "team qua đường". Dù bị quay lén, nhưng cô vẫn thu hút sự chú ý với vẻ ngoài xinh xắn. Được biết, trong khi B Ray đang biểu diễn, Tammy Phạm cũng nhiệt tình dùng điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Cảnh tượng tình cảm này của cặp đôi đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Bạn gái hâm mộ Bray khiến fan team mê mẩn qua đường

Với nhan sắc và vóc dáng tuyệt đẹp, không gì có thể phủ nhận danh xưng "hot girl" của bạn gái B Ray. Cô nàng này thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc biểu diễn đầy ấn tượng của nam rapper.

Bạn gái hâm mộ Bray khiến fan team mê mẩn qua đường

Theo những tin tức mới nhất, có thông tin cho rằng việc nam rapper công khai hẹn hò bạn gái vào cuối tháng 2 có thể chỉ là một cách để tạo sự chú ý đối với công chúng. Điều này là do vào ngày Valentine gần nhất, anh đã được chụp ảnh đi chơi cùng 4 cô gái khác nhau chỉ trong một buổi. Đáng chú ý, trong số những cô gái này có Ngọc Mint - một người đẹp từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, B Ray đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này và xác nhận rằng Tammy Phạm chính là bạn gái của anh.

Người trong hình chính là người yêu của tôi. Tuy nhiên, tôi không muốn tiết lộ thêm về mối quan hệ của chúng tôi vì tôi muốn khán giả tập trung vào những sản phẩm mà tôi đã tạo ra. Các hình ảnh thân mật với các cô gái trước đây chỉ xuất hiện trong MV Bí Mật Nhỏ của tôi, không phải nhằm mục đích quảng bá. B Ray chia sẻ trong cuộc phỏng vấn.

Bạn gái hâm mộ Bray khiến fan team mê mẩn qua đường

B Ray cùng 4 cô gái đi chơi trong đêm Valentine.

Tammy Phạm (2001) là một sinh viên của trường ĐH Hoa Sen. Trước khi quen B Ray, cô đã là một hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng với một lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội. Cô ấn tượng với vóc dáng quyến rũ và gương mặt xinh đẹp. Thậm chí, Tammy Phạm còn được nhận xét là trông duyên dáng hơn khi không trang điểm.

Trên trang cá nhân của mình, Tammy đôi khi cũng chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu cùng B Ray. Tuy nhiên, cô vẫn hạn chế đề cập đến bạn trai trên mạng xã hội và điều này cũng là một điểm cộng tinh tế trong lòng người hâm mộ.