B Ray khiến khán giả xúc động khi tái hợp cùng mẹ trên sân khấu

B Ray khiến khán giả xúc động khi tái hợp cùng mẹ trên sân khấu

Học trò B Ray chinh phục khán giả bằng màn trình diễn xúc động khi mẹ xuất hiện cùng hát trên sân khấu Rap Việt

Tập 13 Rap Việt phát sóng vào tối 19/8 đã có cuộc đối đầu căng thẳng giữa 4 thí sinh ở bảng E gồm Long Nón Lá (team Thái VG), Ogenus (team BigDaddy), CAPTAIN (team B Ray) và Rhyder (team Andree Right Hand). Hai thí sinh Ogenus và CAPTAIN đã trùng chủ đề về Mẹ trong tiết mục biểu diễn.

Phần biểu diễn của CAPTAIN với bài "Rolling Down" đã đặc biệt hơn với nhiều cảm xúc. Điểm nổi bật chắc chắn phải kể đến là sự xuất hiện bất ngờ của mẹ CAPTAIN trong vai trò làm giọng hát phụ trợ. Sân khấu đã trở nên sống động khi mẹ của CAPTAIN xuất hiện và cùng hòa giọng mượt mà để hỗ trợ con trai. Sự kết hợp này đã mang đến những cảm xúc mạnh mẽ cho khán giả. Cái ôm ấm áp mà CAPTAIN dành cho mẹ sau khi kết thúc biểu diễn cũng đã làm tan chảy trái tim của những fan hâm mộ rap.

Cùng chia sẻ về buổi biểu diễn kết hợp với con trai CAPTAIN, tôi không khỏi xúc động: "Ngày xưa, tôi đã từng có mong muốn theo đuổi âm nhạc, nhưng gia đình lại muốn tôi theo con đường giảng dạy. Vì vậy, tôi đã buộc lòng gác lại ước mơ ca hát. Hai mẹ con tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện và con trai cũng từng nói rằng sẽ tiếp tục giấc mơ mẹ. Ước mơ của con là thấy mẹ đứng cùng con trên sân khấu!".

Giám khảo Karik đã phân tích phần biểu diễn của thí sinh: "Đối với tôi, đây là một phần biểu diễn hoàn thiện, hát và rap được thể hiện đầy đủ, và lời bài hát rất tinh tế". Giám khảo Suboi sau đó lên tiếng: "Tôi chỉ muốn chúc mừng CAPTAIN thôi, hôm nay em đã thể hiện sự hoàn hảo cả trong ca hát và rap, đồng thời mang đến ý nghĩa cho sân khấu này".

B Ray khiến khán giả xúc động khi tái hợp cùng mẹ trên sân khấu