Nhận voucher lãi suất hấp dẫn đến 0,6% khi trải nghiệm tăng cường thực tế trên MyVIB

Nhận voucher lãi suất hấp dẫn đến 0,6% khi trải nghiệm tăng cường thực tế trên MyVIB

Nhận voucher lãi suất hấp dẫn tới 0,6% khi trải nghiệm AR tăng cường trên MyVIB - Chương trình độc đáo từ Ngân hàng Quốc Tế VIB, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị Trúng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn chỉ với việc sử dụng ứng dụng ngân hàng số MyVIB

Nhận voucher lãi suất hấp dẫn đến 0,6% khi trải nghiệm tăng cường thực tế trên MyVIB

Khi đăng nhập vào ứng dụng MyVIB và chọn chế độ sử dụng là thực tế tăng cường AR, người dùng có thể trải nghiệm ngay chương trình nuôi Heo Vàng với tên gọi Piggy Saving. Piggy Saving có cách thức tham gia đơn giản, lấy ý tưởng từ việc tiết kiệm tiền từ xưa. Nhiệm vụ của người chơi là tung đồng xu vào chú heo đất đang di chuyển trên màn hình trong thời gian 30 giây. Mỗi lần ném xu trúng, người chơi sẽ nhận được voucher lãi suất tiết kiệm online 0,4% nếu đạt mốc tung xu từ 800 đến 1.500 điểm và voucher lãi suất tiết kiệm online 0,6% nếu đạt mốc tung xu từ 1.500 điểm trở lên. Nếu không thành công, khách hàng vẫn sẽ nhận được coin thưởng vào tài khoản MyVIB Reward, tối đa 500 Coin/lượt (1 Coin = 1 VNĐ dùng để thanh toán, nạp tiền điện thoại, data, ...).

Điểm cộng lớn nhất của chương trình là giao diện Piggy Saving đáng yêu trên nền tảng công nghệ thực tế tăng cường AR. Quang cảnh trong trò chơi sẽ khác nhau tùy vào bối cảnh thực tế của người chơi, tạo trải nghiệm độc đáo và khác biệt tại từng địa điểm.

Nhận voucher lãi suất hấp dẫn đến 0,6% khi trải nghiệm tăng cường thực tế trên MyVIB

Năm 2022, VIB ra mắt phiên bản MyVIB 2.0 mới của ngân hàng số, sử dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) để mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Công nghệ AR cho phép ánh xạ hình ảnh thực tế lên các vật thể ảo thông qua smartphone. Việc ứng dụng công nghệ này vào ngân hàng số đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là người trẻ tuổi, vì nó làm cho các giao dịch tài chính trở nên thú vị hơn.

Lê Hiếu, nhân viên văn phòng, thường xuyên sử dụng tính năng AR trên MyVIB để tìm kiếm điểm ăn trưa khi ra ngoài vào giờ trưa hoặc khi đang đi cùng bạn bè. Chỉ cần mở ứng dụng MyVIB, chuyển sang chế độ AR và quét qua camera, ứng dụng sẽ gợi ý các địa điểm gần đó có ưu đãi. Bạn chỉ cần chọn địa điểm phù hợp mà thôi.

Hiện tại, chế độ AR trên ngân hàng số MyVIB đã có thể hỗ trợ một số tác vụ như quản lý và bảo mật thẻ, định vị, tìm đường đến ATM/ chi nhánh VIB và tìm khuyến mãi xung quanh. Trong tương lai, ngân hàng sẽ phát triển thêm nhiều tác vụ mới nhằm đơn giản hóa cách sử dụng và phù hợp với nhu cầu hàng ngày của người dùng.

Các bước để trải nghiệm Piggy Saving:

Bước 1: Mở ứng dụng MyVIB, tại menu "Khác",

Bước 2: Chọn "Chế độ sử dụng" , chọn "Thực tế tăng cường (AR)"

Bước 3: Chọn "Piggy Saving" và bắt đầu trổ tài tung xu, nuôi heo ảo

Tải MyVIB và tham khảo thể lệ chương trình tại đây.