Nhận hoàn tiền mỗi giao dịch chỉ cần sử dụng MyVIB

Nhận hoàn tiền mỗi giao dịch chỉ cần sử dụng MyVIB

Giao dịch cùng MyVIB mang đến không chỉ miễn phí mà còn hoàn tiền Sự phát triển của ngân hàng số và các phương tiện thanh toán đã tạo điều kiện thuận lợi để ngân hàng miễn phí và hoàn tiền cho người dùng

Nhận hoàn tiền mỗi giao dịch chỉ cần sử dụng MyVIB

VIB là ngân hàng đã sớm tham gia vào xu hướng "miễn phí" cho người dùng. Từ tháng 10/2016, trong khi nhiều ngân hàng khác thu phí từ 5.500 - 11.000 đồng cho giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng, VIB đã tiên phong áp dụng chính sách miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng cho khách hàng cá nhân thông qua ứng dụng ngân hàng điện tử MyVIB.

Trong giai đoạn này, khách hàng có thể mở tài khoản trực tuyến và thực hiện giao dịch thông qua dịch vụ ngân hàng điện tử mà không phải lo lắng về nhiều loại phí, bao gồm phí duy trì tài khoản, phí chuyển tiền nội bộ và chuyển tiền nhanh liên ngân hàng, cũng như phí nạp tiền và thanh toán hóa đơn.

Ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0 ra mắt vào tháng 5/2022 đã áp dụng chính sách miễn phí toàn diện cho khách hàng thực hiện giao dịch thường xuyên. Chỉ cần đăng ký định danh điện tử trong thời gian ngắn, ngay cả khách hàng chưa có tài khoản ngân hàng cũng có thể sở hữu bộ ba sản phẩm bao gồm tài khoản thanh toán Digi, ngân hàng số MyVIB và thẻ thanh toán quốc tế iCard, với nhiều tiện ích giao dịch miễn phí.

Với khách hàng đã có tài khoản, chỉ cần mất 1 phút để đăng ký gói tài khoản Sapphire, sẽ có thể thực hiện giao dịch không giới hạn và được hưởng ưu đãi miễn phí cho 6 loại phí khác nhau, bao gồm: Phí mở tài khoản theo ngày sinh, số điện thoại và các sự kiện đặc biệt của khách hàng; Phí quản lý tài khoản; Phí chuyển tiền liên ngân hàng trực tuyến; Phí thanh toán thuế eTax; Phí rút tiền từ ATM nội địa trong và ngoài hệ thống VIB; và phí duy trì thẻ thanh toán quốc tế. Ngoài ra, khách hàng còn được thực hiện giao dịch không mất phí với gần 180 tiện ích thanh toán khác trên ngân hàng số MyVIB.

Nhận hoàn tiền mỗi giao dịch chỉ cần sử dụng MyVIB

Không chỉ miễn phí 100% cho giao dịch thường xuyên, với thông điệp "hơn cả miễn phí", MyVIB còn mang đến lợi ích thực tế được tính dựa trên từng con số cụ thể khi bạn chi tiêu và thanh toán. Điều này thực sự vô cùng hữu ích với mọi người vì ai cũng có nhu cầu chi tiêu và thanh toán các dịch vụ thiết yếu cho bản thân và gia đình. Để cho dễ hiểu, hãy cùng thử tính toán nhỏ: nếu một hộ gia đình có hóa đơn tiền điện mỗi tháng là 1 triệu đồng và thanh toán qua MyVIB, họ sẽ nhận lại 100.000 đồng. Hoặc với hóa đơn tiền nước/internet từ 300.000 đồng, họ sẽ được hoàn 50.000 đồng.

Từ ngày 1/07/2023, ngân hàng còn miễn phí giao dịch chuyển tiền quốc tế qua MyVIB và tặng lại 1 triệu đồng cho 30 khách hàng đầu tiên thực hiện giao dịch trong tháng. Bên cạnh đó, còn có ưu đãi 10% giảm giá khi nạp tiền gói cước data, giảm 3% không giới hạn khi nạp tiền điện thoại trả trước, cùng với điểm thưởng khi giới thiệu bạn mới. Tất cả những điều này thể hiện rõ rằng người dùng có thể tiết kiệm đáng kể khi thực hiện giao dịch qua MyVIB.

Nghiên cứu mới nhất của Visa về thái độ thanh toán của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 cho biết 90% người được khảo sát đã thực hiện giao dịch không tiền mặt, tăng từ mức 77% năm 2021. Ngoài ra, 77% người tin rằng họ có thể không sử dụng tiền mặt trong 3 ngày. Sử dụng MyVIB, nền tảng thanh toán có chính sách miễn phí và ưu đãi, người tiêu dùng sẽ có nhiều lợi ích như giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Đăng ký và kiểm tra các ưu đãi dành cho người dùng MyVIB tại đây.