Nhân Vật Nhỏ Trong Frozen Kết Nối Bộ Phim Với Một Siêu Hit Hoạt Hình Khác Đạt Doanh Thu 1 Tỷ Đô La

Nhân Vật Nhỏ Trong Frozen Kết Nối Bộ Phim Với Một Siêu Hit Hoạt Hình Khác Đạt Doanh Thu 1 Tỷ Đô La

Sự kết nối trong Frozen không hề tinh tế.

Alan Tudyk: Liên Kết Nhân Vật Trong Frozen & Zootopia

Alan Tudyk đóng một nhân vật trong Frozen, và nhưng thật ra, nhân vật này còn liên kết với nhân vật của Tudyk trong Zootopia. Trong Frozen, Tudyk đóng vai Công Tước của Weselton, một nhân vật phản diện nhỏ nhắn mà ra lệnh cho lính bảo vệ bắt giữ Elsa. Công Tước của Weselton là một trong những vai diễn hài hước nhất của Alan Tudyk trong các bộ phim Disney, với nhân vật nhỏ này nổi bật như một điểm sáng của Frozen.

Alan Tudyk cũng tham gia vào Zootopia, đóng vai một chú sói trộm tham gia vào cuộc truy đuổi với Judy Hopps. Nhân vật này có tên là Công Tước Weaselton, rõ ràng đây là một dấu hiệu đến nhân vật trong Frozen của Tudyk. Mặc dù vai diễn của Công Tước và Công Tước Weaselton hoàn toàn khác nhau trong hai bộ phim tương ứng, nhưng đó là một mối liên kết thú vị giữa ZootopiaFrozen.

Duke Weaselton and Duke of Weselton in Frozen and Zootopia. - Alan Tudyk's Frozen & Zootopia Characters Are Connected

Duke Weaselton and Duke of Weselton in Frozen and Zootopia. - Alan Tudyk

Zootopia Được Chất Chứa Với Những Tham Khảo và Trứng Phục Sinh từ Frozen

Như thế nào, Zootopia chứa đựng nhiều tham khảo và trứng phục sinh từ Frozen, với nhiều trò chơi nền tham chiếu đến bộ phim bom tấn của Disney. Công Tước Weaselton là một trong những trường hợp rõ ràng, nhưng còn nhiều trường hợp khác, bao gồm hai con voi mặc áo như Anna và Elsa. Ngoài ra, một cửa hàng bánh ngọt được đặt tên theo tên Hans, và một nhân vật thậm chí còn tham chiếu đến ca khúc kinh điển của Frozen 'Let It Go'.

Phim hoạt hình của Disney luôn đầy tham khảo và trứng phục sinh từ các bộ phim Disney khác, điều này có nghĩa là có thể mong đợi thấy những trò chơi về Frozen xuất hiện trong các bộ phim khác. Điều này càng hợp lý hơn cho Zootopia khi nó được phát hành ngay sau thành công lớn lao của Frozen. Trong khi các bộ phim Disney khác đã tham chiếu đến Frozen từ đó, Zootopia dường như làm điều này nhiều nhất.

Zootopia's Frozen Easter egg hidden in the DVDs - Zootopia Is Packed With Frozen References & Easter Eggs

Zootopia