Nhân vật duy nhất xuất hiện nhiều lần trong series Predator không phải là con người

Nhân vật duy nhất xuất hiện nhiều lần trong series Predator không phải là con người

Trong series Predator, với hầu hết các phần phim đều độc lập, không có nhiều nhân vật tái xuất - thực tế, nhân vật quan trọng duy nhất xuất hiện nhiều lần không phải là con người. Từ Predator đến Prey, các bộ phim về Predator thường xoay quanh một thợ săn ngoài hành tinh đến Trái Đất, chọn mục tiêu của họ và bắt đầu cuộc chiến căng thẳng trong rừng (hoặc rừng nội đô của Los Angeles, như trong Predator 2). Ngay cả khi nhân vật chính sống sót, họ thường không quay trở lại cho phần tiếp theo.

Những Nhân Vật Nổi Tiếng Trong Series Predator

Trong series Predator, một số nhân vật phổ biến nhất chỉ xuất hiện trong một bộ phim duy nhất. Major Alan 'Dutch' Schaefer, người lính đánh thuê huyền thoại của Arnold Schwarzenegger chỉ xuất hiện trong bộ phim gốc Predator. Isabelle, xạ thủ sắc bén của Alice Braga chỉ có thể thấy trong Predators, Captain Quinn McKenna, chỉ xuất hiện trong The Predator của Boyd Holbrook, và nhân vật Naru, chiến binh dũng cảm của bộ tộc Comanche chỉ xuất hiện trong Prey (cho đến nay). Nhân vật tái xuất chính duy nhất trong series Predator thậm chí không phải là con người.

Trong Predator 2, Greyback ElderNhân Vật Tái Xuất Sắc Nhất Của Series. Greyback, một Yautja Elder, là nhân vật tái xuất chính trong series Predator. Còn được biết đến với cái tên 'Golden Angel,' Greyback lần đầu tiên xuất hiện trên tàu mẹ Yautja ẩn dưới Los Angeles vào năm 1997. Nhân vật chính của Predator 2, cảnh sát Mike Harrigan của Los Angeles, đã gặp Greyback Elder trên tàu. Trong Predator 2, Greyback là lãnh đạo của đội săn Los Angeles. Sau đó, anh xuất hiện lại như một đối thủ chính trong phần Alien vs. Predator.