Bước Tiếp Của Predator: Một Chiến Lược Mới

Bước Tiếp Của Predator: Một Chiến Lược Mới

Bộ phim Predator tiếp theo từ bỏ một chiêu trò đáng tin cậy

Điểm Mới của Bộ Phim Predator

Trái với những cố gắng thành công nhất để tránh kẻ thù của series bằng cách quay trở lại cơ bản, bộ phim Predator tiếp theo sẽ bỏ qua chiến lược này để áp dụng một chiến lược mới.

Arnold Schwarzenegger in Predator in front of the other soldiers

Arnold Schwarzenegger in Predator in front of the other soldiers

Kể từ bộ phim gốc Predator năm 1987, các anh hùng con người của loạt phim Predator đã gặp khó khăn trong việc đánh bại kẻ thù nổi tiếng của series. Không chỉ sở hữu sức mạnh và sự nhanh nhẹn, Predator còn có công nghệ vô hình tiên tiến, vũ khí, và hàng ngàn năm kinh nghiệm làm thợ săn tài ba. Con người gần như không có cơ hội đánh bại chúng trừ khi họ bỏ qua vũ khí phức tạp và chấp nhận những kỹ thuật tự bảo vệ truyền thống hơn, như đã được chứng minh bởi hai anh hùng của nó.

Amber Midthunder as Naru looking angrily at the Predator in Prey

Amber Midthunder as Naru looking angrily at the Predator in Prey

Hướng Đi Mới của Predator

Nhân vật chính của cả bộ phim Predator gốc và Prey năm 2022 đã sử dụng chiến lược này, nhưng các bộ phim tiếp theo trong series Predator sẽ làm cho việc tái áp dụng chiến lược này trở nên khó khăn hơn đối với các anh hùng.

Đạo diễn của Prey, Dan Trachtenberg, sẽ trở lại ghế đạo diễn cho một bộ phim mới của Predator mà theo thông tin sẽ có một nữ anh hùng khác cho series. Mặc dù hiện tại chưa biết nhiều về bộ phim Predator tiếp theo này, nhưng có vẻ như bộ phim mới cũng sẽ được đặt trong tương lai. Điều này khiến cho việc anh hùng phải dùng đến những phương tiện truyền thống để chiến thắng lần này trở nên ít khả thi hơn.

Predator Chuyển Sang Tương Lai Đồng Nghĩa Với Sự Dựa Nhiều Hơn Vào Công Nghệ

Cả Dutch - anh hùng gốc của PredatorNaru - nữ anh hùng của Prey đều thành công chống lại kẻ tấn công ngoài hành tinh bằng cách áp dụng cách tiếp cận cơ bản. Dutch phủ bùn lên cơ thể để trốn tránh tầm nhìn nhiệt của quái vật, trong khi Naru sử dụng thảo dược để làm giảm nhiệt độ của Raphael trước khi kết thúc Prey, sau đó đánh bại kẻ thù bằng công nghệ của chính nó.

Tuy nhiên, bộ phim Predator tiếp theo có khả năng tập trung vào công nghệ tiên tiến của con người do phần tiếp theo sẽ được đặt trong tương lai, điều này có nghĩa là loạt phim có thể rời xa khỏi thiết bị cốt truyện quen thuộc này. Cài đặt trong tương lai cũng có nghĩa là series sẽ khả năng thay đổi toàn bộ công thức thông thường của mình, mang đến một câu chuyện mới mẻ.

Bước Tiến Mới của Predator Là Lợi Ích Cho Series

Đưa câu chuyện của series Predator vào tương lai mang đến cơ hội cho khán giả thấy liệu công nghệ tiên tiến hơn có giúp hay làm hại nhân vật trong cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh nổi tiếng. Mặt khác, công nghệ của con người đã liên tục thất bại trước Predator cho đến nay. Mặt khác, tương lai của series có thể thấy con người phát triển những chiến lược tinh vi hơn giúp cuộc chiến với Predator trở nên công bằng hơn. Các khả năng là vô tận khi bộ phim mới của Predator có thể đưa nhân vật con người đến bất kỳ thời điểm nào trong tương lai xa xôi, điều mà series chưa khám phá nhiều đến thời điểm này.