Những Khía Cạnh Đặc Biệt Của Bộ Phim Predator Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Những Khía Cạnh Đặc Biệt Của Bộ Phim Predator Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Bộ phim Predator đang mở rộng tầm với của mình thông qua hai dự án phim sắp tới theo hai dòng thời gian khác nhau. Dù có vẻ lạ lẫm, nhưng điều này có thể mang lại lợi ích cho thương hiệu. Được xác nhận là sẽ có một phần tiếp theo của Prey năm 2022 được đánh giá cao, và một dự án phim Predator khác, Badlands, cũng đang trong quá trình phát triển. Hai bộ phim Predator sắp tới này ban đầu không có vẻ liên kết, điều này có thể gây nhầm lẫn.

Lịch Sử Phim Predator

Thương hiệu Predator ra đời vào năm 1987 khi bộ phim gốc, với sự tham gia của Arnold Schwarzenegger, ra mắt. Bộ phim này đã tạo ra 3 phần tiếp theo (Predator 2, Predators, và The Predator), hai sự kết hợp với thương hiệu Alien (Alien vs PredatorAlien vs Predator: Requiem), và gần đây nhất là một prequel (Prey). Khác với các thương hiệu khác như Alien, dòng thời gian của Predator không phải là thẳng. Thay vào đó, các bộ phim thể hiện các cuộc gặp gỡ cô lập của những người khác nhau với Predator trong các khung thời gian khác nhau. Tuy nhiên, điều đáng chú ý lần này là hai bộ phim khác nhau đang trong quá trình phát triển phản ứng với các dòng thời gian khác nhau.

The Predator roars a war cry in Predator

The Predator roars a war cry in Predator

Giải Thích Về Hai Dự Án Phim Mới Của Predator/Prey

Như đã thông báo trước đó, 20th Century đã công bố hai bộ phim Predator. Trước tiên, có Badlands, sẽ do đạo diễn của Prey Dan Trachtenberg chỉ đạo và sẽ được đặt trong tương lai. Xét về thời gian, có thể giả định rằng bộ phim sẽ rất khác biệt so với Prey, được đặt trong thế kỷ 18. Mặc dù chưa có nhiều chi tiết về Predator: Badlands được tiết lộ, nhưng bộ phim sẽ có một nữ diễn viên chính và sẽ bắt đầu sản xuất vào cuối năm nay. Ngoài ra, cũng đã được thông báo rằng nó sẽ ra mắt trước phần tiếp theo của Prey, dự án khác đang trong quá trình phát triển.

Amber Midthunder as Naru looking up at the sky in Prey

Amber Midthunder as Naru looking up at the sky in Prey

Chiến Lược Hai Hướng Dẫn Của Thương Hiệu Predator Là Một Bước Thông Minh

Mặc dù có hai dự án đang trong quá trình phát triển với các cài đặt khác nhau có thể dường như là một quyết định kỳ lạ cho thương hiệu, thực tế có thể hoạt động tốt với một số lý do. Đầu tiên, trong khi Prey là một bộ phim Predator, nó cũng mang một cảm giác khác biệt, và thậm chí có một tiêu đề khác nhau, điều này khiến mọi thứ trở nên ít nhầm lẫn theo một cách nào đó. Thứ hai, có hai bộ phim Predator khác nhau với các cảm xúc khác nhau có thể mở rộng tầm với của thương hiệu, khi mà các bộ phim đang nhắm tới hai đối tượng khán giả khác nhau và mở ra cơ hội mới cho thêm nhiều bộ phim khác. Predator đang trở thành một loạt phim ngắn, điều này có thể tuyệt vời.