Sự Hồi Sinh Ngoạn Mục của Bộ Phim Predator Trong Prey 2

Sự Hồi Sinh Ngoạn Mục của Bộ Phim Predator Trong Prey 2

Prey 2 đánh dấu sự hồi sinh ngoạn mục của bộ phim Predator với câu chuyện tiền truyện đầy kịch tính. Bài viết sẽ khám phá chi tiết về sự phát triển của Prey 2 và tầm quan trọng của việc tái xuất hiện của Amber Midthunder trong vai Naru.

Sự Kỳ Diệu của Prey 2

Sau thành công ngoạn mục của phần trước, Prey 2 cuối cùng cũng được xác nhận đang được phát triển. Bộ phim năm 2022 đóng vai trò tiền truyện cho thương hiệu khoa học viễn tưởng kinh dị hành động, tập trung vào Naru của Amber Midthunder trong thế kỷ 18 ở vùng đồng bằng lớn khi cô chiến đấu để bảo vệ bộ tộc khỏi sự xuất hiện của Predator đầy biểu tượng.

prey's predator

prey's predator

Ra mắt trực tiếp thông qua Hulu, bộ phim Predator đã thu hút sự chú ý của giới phê bình, giành được những đánh giá tốt nhất trong toàn bộ series với tỉ lệ phê duyệt 'Certified Fresh' lên đến 94% trên Rotten Tomatoes.

Amber Midthunder looking at her hatchet as Naru in Prey

Amber Midthunder looking at her hatchet as Naru in Prey

Sự Ra Đời của Prey 2

Gần hai năm sau khi bộ phim cuối cùng được phát sóng trên Hulu, Deadline đã đưa tin rằng Prey 2 đang ở giai đoạn phát triển sớm tại 20th Century Studios. Nguồn tin cho biết chưa có tài năng nào được xác nhận trở lại cho đến thời điểm hiện tại, nhưng Midthunder đang trong quá trình thảo luận để tái xuất hiện vai diễn của Naru cho phần tiếp theo, phá vỡ truyền thống của series tập trung vào nhân vật mới.

Prey_Trailer_Predator

Prey_Trailer_Predator

Mặc dù có sự chờ đợi đối với phần tiếp theo, nhưng hãng phim hiện đang tập trung vào một bộ phim Predator độc lập mới, Badlands, với Dan Trachtenberg của Prey trở lại để viết và đạo diễn dự án.

Naru looking shocked in Prey

Naru looking shocked in Prey

Bước Qua Giới Hạn của Thương Hiệu

Trong khi thành công của bộ phim có vẻ như đảm bảo rằng một bộ phim Predator mới sẽ tiếp theo ngay sau đó, việc xác nhận Prey 2 đang được phát triển là một cập nhật sôi nổi cho series.

Amber Midthunder looking up at the sky with trepidation in Prey

Amber Midthunder looking up at the sky with trepidation in Prey

Các phần tín dụ cho bộ phim năm 2022 đã gợi ý về sự xuất hiện của ba tàu Predator mới trên Trái Đất, tất cả các tàu đều dường như đang đi thẳng vào Naru và bộ tộc của cô. Mặc dù không rõ liệu đó là vì trả thù hay để thể hiện sự tôn trọng, như đã thấy ở cuối các bộ phim trước, nhưng có vẻ như đây là sự chuẩn bị hoàn hảo cho một phần tiếp theo.

Amber Midthunder fighting a Predator in Prey

Amber Midthunder fighting a Predator in Prey

Sự Đột Phá của Prey 2 Trong Thời Điểm Hoàn Hảo

Nếu phần tiếp theo thực sự tiến lên với Midthunder trở lại đóng chính, điều đó thực sự phá vỡ một truyền thống độc đáo của series Predator khi để cô trở thành diễn viên đầu tiên tái xuất hiện vai diễn trong một phần tiếp theo.

Không giống như Predator 2 đã chuyển toàn bộ bối cảnh từ rừng rậm sang Los Angeles, trong khi Predators ban đầu đã gợi ý về bối cảnh ban đầu trước khi tiết lộ diễn ra trên hành tinh của giống loài ngoài hành tinh. Hai phần cuối đã đưa câu chuyện trở lại Trái Đất, nhưng vẫn tiếp tục tập trung vào nhân vật mới.