Nhận trận thua đáng tiếc sau hơn 100 năm, HLV MU rơi vào lòng NHM

Nhận trận thua đáng tiếc sau hơn 100 năm, HLV MU rơi vào lòng NHM

MU đánh mất trận đấu thảm hại trước Newcastle với tỷ số 0-3, khiến họ chịu thất bại nặng nề nhất trong gần 1 thế kỷ HLV MU đã xin lỗi NHM và HLV Ten Hag đã đưa ra nhận định về trận đấu đáng thất vọng này

Nhận trận thua đáng tiếc sau hơn 100 năm, HLV MU rơi vào lòng NHM

Trước hết, tôi xin lỗi vì kết quả không thành công của chúng ta: "Chúng tôi thừa nhận rằng cách biểu diễn của chúng tôi chưa đạt yêu cầu. Chúng tôi chịu trách nhiệm cho điều này và tôi đảm nhận trách nhiệm cho thất bại đó. Tôi cũng xin lỗi các CĐV vì chúng tôi đã không đạt được tiêu chuẩn và chúng tôi phải cải thiện".

Tuy nhiên, tôi cũng kêu gọi các cầu thủ tỉnh dậy, điều mà Ten Hag đã thực hiện mà không mang lại hiệu quả trong mùa giải này. "Cầu thủ sẽ phải tỉnh dậy. Họ đang thể hiện tình đồng đội và thi đấu với sự cố gắng tuyệt vời", ông nhấn mạnh.

“Chúng tôi chỉ còn một con đường duy nhất là hợp tác chặt chẽ để vượt qua thử thách hiện tại. Tôi là một chiến sĩ. Tình hình hiện nay thực sự là một thử thách khó khăn, nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ vượt qua và đưa đội bóng qua những khó khăn”.

Nhận trận thua đáng tiếc sau hơn 100 năm, HLV MU rơi vào lòng NHM

MU của Ten Hag đang lạc hướng.

Từ khi mùa giải bắt đầu, M.U đã thua tới 8 trận trong tổng số 15 trận thi đấu trên các sân cỏ khác nhau. Đây là lần đầu tiên trong suốt 61 năm qua mà đội bóng này đã liên tiếp thua 2 trận trên sân nhà với cách biệt từ 3 bàn trở lên. Ngoài ra, trận thua vừa qua cũng ghi nhận kết quả tồi tệ nhất của đội trước Newcastle trong suốt 93 năm qua.

Trước đó, M.U đã đứng vững và bám đuổi trong cả 4 giải đấu, nhưng hiện tại họ đã bị loại khỏi Cúp Liên đoàn và khả năng cao sẽ mất luôn cơ hội tranh Cúp C1. Ngoài ra, việc HLV Ten Hag ngồi trên chiếc ghế cũng đang rơi vào tình trạng lung lay từng ngày.

Sự bất ổn của CLB này được thể hiện qua những chi tiết trên. Gary Neville, cựu danh thủ của MU, đã dự đoán một tương lai không tốt cho Ten Hag: "Tương lai của Erik Ten Hag với CLB không chắc chắn. Không còn lý do để bào chữa khi đối thủ mới thay đổi tới 8 vị trí chính thức và chiến thắng chúng ta".