Nhà tổ chức lớn lên tiếng về đại nhạc hội đình đám BLACKPINK tại Việt Nam

Nhà tổ chức lớn lên tiếng về đại nhạc hội đình đám BLACKPINK tại Việt Nam

Đại diện YG Entertainment lên tiếng về concert BLACKPINK tại Việt Nam - Thông qua thông báo chính thức, YG Entertainment đã giải đáp nhiều thông tin liên quan đến đêm diễn BORN PINK Tour của BLACKPINK tại Việt Nam

Sáng ngày 5/7, tờ báo Naver của Hàn Quốc đã đăng bài viết có tựa đề: "Quan chức của BLACKPINK phát biểu: 'Danh sách lan truyền về buổi diễn ở Hà Nội chưa đúng, buổi diễn sẽ diễn ra bình thường như các lần trước'".

Toàn nội dung bài viết trên Naver như sau:

"Một quan chức của công ty quản lý YG Entertainment (gọi tắt là YG) đã chia sẻ với báo Ilgan Sports vào ngày 5/7 rằng thông tin về danh sách trình diễn cho buổi diễn tại Hà Nội đang lan truyền trên mạng không chính xác. Chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức buổi diễn theo cách tương tự như các show trước đó!"

Các phương tiện truyền thông trước đó đã đưa tin rằng danh sách trình diễn của BLACKPINK tại Việt Nam bị rò rỉ, trong đó có sự khác biệt so với buổi biểu diễn trước đó tại Thái Lan, gây tranh cãi trong nước. Cụ thể, các bài hát solo của các thành viên không được bao gồm trong danh sách trình diễn. Ngoài ra, giá vé cho đêm diễn tại Thái Lan cũng được bán với mức giá cao bất thường, điều này gây sự không hài lòng.

Tuy nhiên, YG cũng đã nhanh chóng đính chính và phủ nhận thông tin về giá vé đắt.

BLACKPINK dự kiến gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam với tổng cộng hai buổi biểu diễn vào ngày 29 và 30. Buổi biểu diễn lần này sẽ diễn ra tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình - một trong những sân vận động lớn nhất Việt Nam, với sức chứa hơn 40.000 người.

BLACKPINK sẽ tổ chức 26 buổi biểu diễn tại 13 khu vực chỉ riêng ở châu Á. Sau đó, họ dự kiến tổ chức đêm encore tại Paris, Pháp."

Nhà tổ chức lớn lên tiếng về đại nhạc hội đình đám BLACKPINK tại Việt Nam