Tân binh Baby Monster của YG sẽ chính thức debut vào tháng 9 - Một cơn sốt âm nhạc đang đến!

Tân binh Baby Monster của YG sẽ chính thức debut vào tháng 9 - Một cơn sốt âm nhạc đang đến!

Baby Monster - nhóm nhạc nữ mới của YG Entertainment, đang hướng tới màn ra mắt được chờ đợi vào tháng 9 Được đánh giá cao, nhóm đang nỗ lực chuẩn bị để mang đến một sự xuất hiện đáng chú ý trên sân khấu âm nhạc

Nhóm nhạc mới của YG Entertainment, kế thừa từ Blackpink, hứa hẹn đã được công chúng mong đợi từ lâu. Ngay từ khi ông trùm này đăng ký các tên như "Baemon" hay "Baby Monster" vào năm 2020, nhóm đã thu hút sự chú ý. Đây là dự án đặc biệt mà YG đã đầu tư nhiều công sức, hy vọng tạo ra một phiên bản thứ hai của Blackpink.

Theo thông tin từ YG Entertainment, dự án debut của Baby Monster đang được tiến hành với tốc độ nhanh chóng và sự chỉ đạo của Yang Hyun Suk - người sản xuất chính. Một bài hát hip hop mạnh mẽ đã được chọn làm ca khúc chủ đề đầu tiên cho nhóm và dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 9. Nhóm hiện đang hoàn thiện các công đoạn cuối cùng cho quá trình ra mắt, bao gồm biên đạo và sản xuất video âm nhạc.

Tân binh Baby Monster của YG sẽ chính thức debut vào tháng 9 - Một cơn sốt âm nhạc đang đến!

Vào đầu tháng 5 vừa qua, Yang Hyun Suk - người đứng đầu công ty giải trí YG, đã tiết lộ rằng ra mắt của nhóm nhạc nữ Baby Monster sẽ diễn ra vào mùa thu năm nay. Thông tin này được công bố sau khi đội hình các thành viên cuối cùng đã được công bố.

Sau 7 năm trải qua kể từ khi nhóm nhạc Blackpink ra mắt, YG Entertainment đã tìm thấy tiềm năng trong một nhóm nhạc nữ mới để mang đến công chúng. Sự ra đời của nhóm nhạc Baby Monster từ YG Entertainment đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ, vì họ kỳ vọng rằng Baby Monster sẽ tiếp nối những thành công mà 2NE1 và Blackpink đã xây dựng tại YG.

Baby Monster gồm có các thành viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Ahyeon, Haram và Rora từ Hàn Quốc, Pharita và Chiquita từ Thái Lan, cùng Ruka và Asa từ Nhật Bản. Mọi người đều đánh giá cao tài năng và vẻ đẹp của cả 7 thành viên, hứa hẹn sẽ là nhóm nhạc tiếp theo sau Blackpink trong tương lai.