Khả năng gia hạn hợp đồng với YG của Lisa Blackpink có báo hiệu gì trong tương lai?

Khả năng gia hạn hợp đồng với YG của Lisa Blackpink có báo hiệu gì trong tương lai?

Khả năng tiếp tục hợp tác giữa Lisa Blackpink và YG Entertainment đang trở nên không rõ ràng hơn khi hợp đồng độc quyền của cô sẽ hết hạn vào tháng 8 tới

Có tin đồn rằng, cuộc thảo luận về việc gia hạn hợp đồng giữa Lisa và công ty YG Entertainment đã không đạt được kết quả, vì cả hai bên không thể đồng ý. YG Entertainment hi vọng sẽ tìm được một giải pháp trước khi hợp đồng kết thúc, tuy nhiên, có sự khác biệt lớn giữa hai bên.

Thông tin về hợp đồng của Lisa được bắt nguồn từ Trung Quốc. Có một công ty Trung Quốc không tiết lộ tên đã mời Lisa tham gia một chương trình, nhưng YG đã đáp lại rằng họ không thể sắp xếp lịch trình của nữ idol sau tháng 8 do tình hình hợp đồng vẫn chưa chắc chắn. Đại diện của YG Entertainment đã phủ nhận thông tin này trước báo chí Hàn Quốc vào ngày 12/7, cho rằng đó là vì lịch trình cá nhân và chuyến lưu diễn, không liên quan đến việc gia hạn hợp đồng của Lisa.

Khả năng gia hạn hợp đồng với YG của Lisa Blackpink có báo hiệu gì trong tương lai?

Trong thời gian gần đây, thông tin xoay quanh việc gia hạn hợp đồng của nhóm nhạc Blackpink với công ty giải trí YG Entertainment đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía người hâm mộ.

Khác biệt với tình hình của Lisa, việc gia hạn hợp đồng của 3 thành viên còn lại trong nhóm, gồm Jisoo, Jennie và Rosé, được xem là đang diễn ra suôn sẻ hơn. Một nguồn tin đã xác nhận rằng sự chênh lệch giữa các bên đã được thu hẹp và có khả năng cả 3 thành viên sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với YG.

Blackpink ra mắt với 4 thành viên Jennie, Lisa, Jisoo, Rosé vào ngày 8/8/2016. Giống như hầu hết các công ty giải trí khác ở Hàn Quốc, Blackpink và YG có hợp đồng độc quyền từ ngày nhóm bắt đầu hoạt động và kéo dài trong 7 năm. Trong thời gian hoạt động dưới sự hướng dẫn của YG, Blackpink đã đạt được nhiều thành công đáng kinh ngạc, trở thành nhóm nhạc hàng đầu K-pop và được công chúng và truyền thông quốc tế ca ngợi là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất trên toàn cầu.