BLACKPINK: Thỏa sức vượt mệt mỏi với lịch diễn đầy đặn và những kỳ nghỉ hợp lý

BLACKPINK: Thỏa sức vượt mệt mỏi với lịch diễn đầy đặn và những kỳ nghỉ hợp lý

BLACKPINK, sau thời gian làm việc cường độ cao, cuối cùng được công ty quản lý xếp lịch nghỉ xen kẽ để thư giãn

BLACKPINK - Han So Hee xuất hiện tại sân bay: Jisoo gặp sự cố mất dép, Rosé cạnh tranh sắc đẹp gay gắt với "nàng thơ" của Jungkook

Là một trong những nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu, sau khi phát hành album Born Pink, các thành viên của BLACKPINK đã phải hoạt động quảng bá liên tục, sau đó tổ chức World Tour Concert. Theo lịch trình công việc, BLACKPINK đã bắt đầu các chuyến lưu diễn từ tháng 10 năm trước đến tháng 8 năm nay, và đã biểu diễn trên 60 lần trong thời gian gần đây, chưa kể đến các hoạt động liên quan đến quảng cáo, đại diện thương hiệu, người phát ngôn, tham gia họp báo, tuần lễ thời trang và thậm chí cả LHP Cannes... Lịch trình công việc chật chội đến mức người hâm mộ khó có thể đặt tưởng tượng về sức cố gắng mà những cô gái tài năng này đã phải bỏ ra.

BLACKPINK: Thỏa sức vượt mệt mỏi với lịch diễn đầy đặn và những kỳ nghỉ hợp lý

Kể từ khi ra mắt album Born Pink, thành viên của BLACKPINK đã phải phối hợp liên tục trong lịch trình quảng bá.

Trong thời gian qua, các thành viên của BLACKPINK đã bắt đầu gặp phải những vấn đề về sức khỏe. Chị cả Jisoo đã không thể tham gia buổi hòa nhạc Born Pink tại Osaka, Nhật Bản do được xác định mắc Covid-19. Đoạn video mô tả tình trạng khó chịu ở cổ của Lisa cũng đã được lan truyền trên mạng xã hội, khiến fan hâm mộ lo lắng cho cô.

Gần gũi, sự việc thu hút sự chú ý của người hâm mộ là Jennie, người đã rời khỏi buổi biểu diễn World Tour tại Melbourne (Úc) trước khi buổi biểu diễn chưa hoàn toàn kết thúc, đã tạo ra một làn sóng tranh luận. Các fan hâm mộ tỉ mỉ đã nhìn thấy Jennie đeo một miếng băng dán trên người, điều này cho thấy cô ấy có dấu hiệu không thoải mái trên cơ thể. Mọi người đoán rằng, có vẻ như cô ấy đã gặp vấn đề ngay khi lên sân khấu và cuối cùng phải rời đi giữa chừng, điều này làm nhiều người khán giả cảm thấy thương tiếc. Chúng tôi hy vọng rằng công ty quản lý YG sẽ nhanh chóng sắp xếp thời gian cho các cô gái BLACKPINK được nghỉ ngơi nhiều hơn.

BLACKPINK: Thỏa sức vượt mệt mỏi với lịch diễn đầy đặn và những kỳ nghỉ hợp lý

Trong những tuần qua, các thành viên BLACKPINK đã bắt đầu gặp vấn đề về sức khỏe thể chất.

Công ty quản lý YG Entertainment đã thông báo rằng tour diễn Born Pink sẽ được sắp xếp lại lịch trình để cho các thành viên của nhóm có thời gian nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe. Hiện tại, họ đang cố gắng chuẩn bị và quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của các thành viên. Sau các buổi diễn tại Sydney vào ngày 17/6, Liên hoan Âm nhạc Anh vào ngày 2/7, và Liên hoan Âm nhạc Paris vào ngày 15/7, sẽ có khoảng một nửa tháng nghỉ ngơi giữa các lịch diễn. Cuối tháng 7, các thành viên sẽ đến Việt Nam và sau đó tiếp tục chuyến lưu diễn chính thức tại Mỹ vào ngày 12/8 và 16/8. Người hâm mộ hy vọng rằng khoảng thời gian trống giữa các lịch trình sẽ giúp các thành viên thư giãn và chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Theo Sohu