Người hâm mộ lên tiếng phê phán tạp chí Time vì phê phán Taylor Swift

Người hâm mộ lên tiếng phê phán tạp chí Time vì phê phán Taylor Swift

Người hâm mộ phản đối tạp chí Time vì đánh đồng hình ảnh Taylor Swift và kêu gọi sa thải nhiếp ảnh gia sau khi cô được vinh danh là Nhân vật của năm

Vào ngày 6 tháng 12, Time đã công bố Taylor Swift là Nhân vật của năm 2023, vượt qua nhiều đối thủ mạnh khác như Vladimir Putin, Vua Charles, “cha đẻ” của ChatGPT Sam Altman và cả búp bê Barbie… Sự kiện này đã được đánh dấu bằng bộ ảnh cùng bài phỏng vấn đặc biệt với "Công chúa nhạc đồng quê" trên một trong những tạp chí uy tín hàng đầu thế giới. Trong ba trang bìa của số mới nhất của tạp chí Time, Taylor đã khoe sự tự tin và quyến rũ với ba phong cách khác nhau. Một điểm thú vị khác mà độc giả không thể bỏ qua là mèo cưng Benjamin Button cũng đã được đưa lên hình chụp cùng người đẹp sinh năm 1989.

Người hâm mộ lên tiếng phê phán tạp chí Time vì phê phán Taylor Swift

Taylor Swift mặc bodysuit, đưa mèo cưng lên trang bìa

Trong khi nhiều người say mê trước diện mạo mới của thần tượng, một số người lại đặt câu hỏi tại sao tạp chí nổi tiếng lại "làm hại" siêu sao nhạc pop bằng cách khiến cô ấy trông nhạt nhẽo trong các bức ảnh.

Người hâm mộ nghĩ rằng việc Taylor Swift khoe môi đỏ và mặc bộ đồ liền thân màu xám đính sequin trên ảnh là quá bình thường, không xứng tầm với danh tiếng của nữ ca sĩ. Họ cho rằng Taylor xứng đáng được vinh danh là Nhân vật của năm, nhưng tạp chí Time lại không chọn bức ảnh của cô làm trang bìa năm.

Sau khi hình ảnh mới của Taylor được chia sẻ trên Instagram, các Swifties đã để lại vô số bình luận không vui và bày tỏ sự tức giận của họ về tạp chí và nhiếp ảnh gia Inez & Vinoodh: "Chúng tôi yêu Swift và danh hiệu đó là thật xứng đáng... Nhưng với tất cả sự tôn trọng, hãy sa thải nhiếp ảnh gia này", "Chắc chắn đây không phải là ảnh bìa của năm, vẫn còn những bức ảnh đẹp hơn ở ngoài kia", "Tôi xin lỗi nhưng các bạn đã khiến cô ấy bị vấy bẩn quá nhiều trong bức ảnh này. Chiếc áo đó thật gớm ghiếc và bức ảnh này làm cô ấy trông phờ phạc. Ai đã đạo diễn bức ảnh này vậy?", "Bức ảnh đó thể hiện sự bất công đối với cô ấy", "Đây là những bức ảnh cơ bản nhất từ trước đến nay", "Đây là ảnh bìa tệ nhất mà tôi từng thấy, các vị có nghiêm túc không vậy?"...

Người hâm mộ lên tiếng phê phán tạp chí Time vì phê phán Taylor Swift

Nhiều người hâm mộ cho rằng ảnh bìa của Taylor chỉ ở mức cơ bản, không xứng tầm với nữ ca sĩ. Ảnh: Time

Chưa quan tâm đến cuộc tranh luận, việc được chọn là Nhân vật của năm đã trở thành bước tiến quan trọng tiếp theo trong một năm đầy thành công của Taylor.

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Eras Tour kéo dài 66 ngày đã giúp cô trở thành tỷ phú USD vào tháng 10. Theo Forbes, giọng ca 34 tuổi hiện có tài sản ròng ước tính là 1,1 tỷ USD.

Bộ phim hòa nhạc Taylor Swift: The Eras Tour công chiếu vào giữa tháng 10 cũng đạt doanh thu toàn cầu là 231,1 triệu USD, thành công vang dội.

Ngoài ra, mối quan hệ mới với Travis Kelce luôn thu hút sự quan tâm lớn từ báo chí và công chúng trên toàn cầu.

Mặc dù đã nổi tiếng từ lâu, năm 2023 mới thực sự là một năm đặc biệt đối với Taylor Swift. "Điều này là điều đáng tự hào và hạnh phúc nhất mà tôi từng cảm thấy, cũng như là sự thỏa mãn và tự do sáng tạo nhất mà tôi từng có... Cảm giác như đây là khoảnh khắc đột phá trong sự nghiệp của tôi, diễn ra khi tôi 33 tuổi", cô nói với Time.

Người hâm mộ lên tiếng phê phán tạp chí Time vì phê phán Taylor Swift

Time mô tả Taylor là người kể chuyện bậc thầy của thời kỳ hiện đại.

Theo Daily Mail