Ngọc Trinh và sự thách thức đối với hệ thống pháp luật

Ngọc Trinh và sự thách thức đối với hệ thống pháp luật

Người mẫu Ngọc Trinh chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh bị thương sau khi trình diễn trên mô tô phân khối lớn, gây tranh cãi vì coi thường pháp luật

Ngọc Trinh khẳng định rằng dù trải qua tai nạn, nhưng điều đó không khiến cô sợ hãi. Cô sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê lái xe mô tô phân khối lớn của mình.

Ngọc Trinh và sự thách thức đối với hệ thống pháp luật

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đam mê điều khiển xe mô tô.

Người được cho là "nữ hoàng nội y" đã lập luận rằng: "Vì chỉ có một lần để sống, nên tôi luôn nhắc nhở bản thân phải sống cuộc đời một cách tử tế, bận rộn với công việc và yêu thương mọi người xung quanh. Tôi sẵn lòng làm tất cả những gì tôi muốn trong cuộc sống này để tránh hối tiếc và hối hận về những điều mà tôi không dám thực hiện".

Làm thế nào để xử lý clip đang có nghi vấn Ngọc Trinh "làm xiếc" trên đường?

Và điều mà tôi muốn thực hiện ngay bây giờ để không hối tiếc trong tương lai là "thể hiện" sự đam mê lái xe mô tô phân khối lớn trên đường phố. Thật ra, như tôi đã nói, để tham gia vào mô tô phải có thời gian và tiền bạc. Tôi có cả hai thứ này lúc này, vì vậy tôi đang cho mọi người biết rằng tôi thực sự say mê tốc độ.

Ngọc Trinh và sự thách thức đối với hệ thống pháp luật

Gần đây, tôi đã làm nhiều người chú ý khi liên tục chia sẻ các hình ảnh lái xe mô tô với các động tác gây tranh cãi vì quá nguy hiểm. Tôi đã học lái xe từ một người có kinh nghiệm, người chuyên đào tạo cho những người mới chơi xe.

Trong quá trình học, cô đã được nhắc nhở phải đội đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn trong quá trình lái xe. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã không tuân theo và nói: "Thầy đã cảnh báo tôi nhưng vì tôi không nghe theo nên không ai chịu trách nhiệm".

Kết quả, cô đã phải nhập viện với nhiều vết thương trên cơ thể.

Ngọc Trinh cho biết: "Sau tai nạn, tôi sẽ học hỏi và không từ bỏ bộ môn này. Tuy nhiên, tôi sẽ kiềm chế sự tự tin. Nếu bạn nữ nào muốn tham gia bộ môn này, hãy đảm bảo che chắn và bảo vệ kỹ càng".

Ngọc Trinh và sự thách thức đối với hệ thống pháp luật

"Chơi bất cẩn" và chịu trách nhiệm cho hậu quả chỉ là việc thông thường. Tuy nhiên, vì đây là Ngọc Trinh, nên những việc này không chỉ là cá nhân của cô nữa. Bởi Ngọc Trinh là một nghệ sĩ nên tất cả những hành vi, hành động của cô đều ảnh hưởng đến số lượng khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Dù Ngọc Trinh đã cảnh báo cho giới trẻ yêu thích lái xe máy, có lẽ không ai lắng nghe những lời khuyên đó, vì hình ảnh của cô trên chiếc mô tô có sức hấp dẫn hơn.

Tuổi trẻ thường có thêm sức mạnh khi được đánh giá là "thật ngầu" và "chơi đẳng cấp". Ngọc Trinh đã xuất sắc tận dụng tâm lý này và tạo dáng đẹp khi cầm lái chiếc mô tô phân khối lớn.

Ngọc Trinh đã trải qua thời gian chưa có bằng lái xe ôtô trước khi xuất hiện trên đường. Dù vậy, cô vẫn lái xe một cách tự tin và chưa gặp vấn đề gì. Vì vậy, khán giả đặt câu hỏi liệu cô có bằng lái xe mô tô hay không trước khi lái chiếc xe phân khối lớn như vậy.

Ngọc Trinh có quyền tự do làm bất cứ điều gì cô thích, tuy nhiên điều đó phải tuân thủ theo luật pháp. Cô cũng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với hành động của mình.

Việc Ngọc Trinh xuất hiện trong các video điều khiển mô tô phân khối lớn trên đường và thể hiện nhiều tư thế lái xe nhằm khoe vóc dáng đã gây ra phản ứng mạnh từ cộng đồng mạng, vì họ cho rằng điều này không an toàn và có thể khiến nhiều người tự tin "săn theo" nhưng tiềm ẩn nguy hiểm.

Ngọc Trinh đã phải nhập viện và tiếp nhận 3 mũi khâu, cùng nhiều vết thương mềm sau khi thực hiện những tiết mục xiếc trên chiếc mô tô phân khối lớn.

Nếu các cơ quan chính quyền xác minh rằng điều này là sự thật sau khi mời Ngọc Trinh điều tra, cô cần phải bị xử lý nghiêm để làm gương vì đây không phải lần đầu tiên cô có hành vi "coi thường pháp luật".

Vì vậy, các nhãn hàng có thể xem xét lại việc vi phạm hợp đồng hoặc hợp tác trong tương lai nếu họ hợp tác với Ngọc Trinh, người có ảnh hưởng lớn đến công chúng. Như một đại diện của nhãn hàng, thương hiệu hoặc người nổi tiếng, cô ấy phải có hành vi và cử chỉ chuẩn mực, ít nhất là không tạo ra tác động xấu. Đối với người tiêu dùng trung thành và thông minh, họ nên sử dụng quyền lợi của mình để phản ứng với các hành vi xấu và ảnh hưởng tiêu cực đối với cộng đồng nếu các nhãn hàng không hành động. Ngày nay, người nổi tiếng và doanh nghiệp cũng phải đảm nhận trách nhiệm xã hội.