Ngọc nữ Nhật Bản tái hôn đầu bếp sau 5 tháng ly hôn

Ngọc nữ Nhật Bản tái hôn đầu bếp sau 5 tháng ly hôn

Shusaku Toba, đầu bếp nổi tiếng, đã ly hôn với vợ cũ và đến với ngọc nữ Ryoko Hirosue sau khi bị truyền thông phanh phui vụ ngoại tình Hai người đã đạt được thỏa thuận phân chia tài sản và quyền nuôi hai con chung

Kết cục, nữ diễn viên Nhật Bản Ryoko Hirosue đã hoàn tất thủ tục ly hôn chồng từ tháng 7/2023 theo thông tin từ Sinchew. Đầu bếp Shusaku Toba cũng đã đạt được thỏa thuận phân chia tài sản và quyền nuôi con với vợ cũ từ cuối năm 2023. Cả hai được cho biết đã kết hôn trong năm nay sau khi xảy ra vụ ngoại tình gây chấn động trong showbiz vào giữa năm 2023.

Sinchewđưa tin Shusaku Toba quyết định nghỉ việc tại một nhà hàng đạt sao Michelin, sau khi ly dị vợ và phải dành nhiều thời gian để thống nhất vấn đề phân chia tài sản, tiền cấp dưỡng, quyền nuôi hai con trai và các vấn đề liên quan khác.

Ngọc nữ Nhật Bản tái hôn đầu bếp sau 5 tháng ly hôn

Ryoko Hirosue và đầu bếp

Ryoko Hirosue, ngôi sao nổi tiếng của Nhật Bản, đã chấm dứt mối quan hệ hôn nhân kéo dài 13 năm với người chồng thứ hai Jun Izutsu, và đã giành quyền nuôi con từ tháng 7. Người bạn trai mới của cô, Toba Shusaku, và cô thông báo với người thân và bạn bè rằng họ muốn kết hôn vào mùa hè này.

Theo báo Sinchew, Ryoko Hirosue đã bị công ty quản lý cắt hợp đồng và mất nhiều quảng cáo sau khi bị hủy vai trong một bộ phim mới do bê bối ngoại tình. Tuy nhiên, cô đã dần trở lại giới giải trí và tham gia vào một số dự án nhỏ gần đây.

Ryoko Hirosue và đầu bếp đã có mối quan hệ ngoại tình từ tháng 3/2023. Họ thường xuyên bị bắt gặp tại nhà hàng của Toba. Ba tháng sau, paparazzi chụp được bức ảnh họ check-in ở cùng khách sạn.

Ngọc nữ Nhật Bản tái hôn đầu bếp sau 5 tháng ly hôn

Ảnh chụp Ryoko Hirosue và bạn trai đến khách sạn khiến nữ diễn viên thừa nhận ngoại tình.

Khi truyền thông đưa tin, Ryoko Hirosue phủ nhận ngoại tình và cho biết họ chỉ là bạn bè, tình cờ gặp nhau tại khách sạn. Tuy nhiên, khi Weekly Bunshun công bố bằng chứng, bao gồm thư tay mê man, cô thừa nhận quan hệ với đầu bếp được đánh giá sao Michelin.

Sau scandal ngoại tình, Ryoko Hirosue viết thư xin lỗi và thừa nhận làm người mẹ có tội lỗi, cầu xin con tha thứ. Cô cho biết sẽ tạm rút lui khỏi làng giải trí để chuộc lỗi. Mặc dù thừa nhận sai lầm trong việc chăm sóc con cái, nữ diễn viên cho biết cô bị chồng hãm hại và đang tìm cách tung ra bằng chứng ngoại tình, dù vụ ly hôn của họ đang chờ ngày ra tòa.

Sau đó, Shusaku Toba đã xác nhận mối quan hệ với Ryoko, mặc dù anh đang có vợ. Những bức thư của ngọc nữ Nhật Bản gửi cho bạn trai đã tạo nên sự xôn xao trên mặt báo với những đoạn như "Em yêu anh nhiều, nhờ có anh em mới biết mình vẫn biết yêu", "Đây là lần đầu em yêu một người đến vậy"...

Ryoko Hirosue sinh năm 1980 và bắt đầu sự nghiệp người mẫu quảng cáo từ khi cô mới 14 tuổi. Vẻ ngoài ngây thơ và gương mặt trong trẻo đã giúp cô trở thành "Em gái quốc dân", "Thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20", "Ngọc nữ showbiz", "Quốc bảo nhan sắc" được báo chí Nhật Bản gọi tên.

Trước khi xảy ra bê bối ngoại tình, cuộc sống tình cảm của Ryoko Hirosue rất hỗn loạn. Cô kết hôn với người mẫu Okazawa Takahiro vào năm 2003, nhưng sau 5 năm họ đã ly hôn và có một đứa con chung. Sau đó, nữ diễn viên tái hôn với Jun Izutsu vào năm 2010 và có hai đứa con.

Theo báo cáo của Weekly Bunshun, trong thời gian sống chung với Jun Izutsu, cô đã có hai lần quan hệ ngoại tình với Satoh Takeru. Sau đó, cô có mối quan hệ ngoài luồng với một nam diễn viên kịch, và sau đó công ty quản lý đã giải quyết vấn đề trước khi nó được phanh phui thông qua mối quan hệ với đầu bếp Shusaku Toba.