Nghệ sĩ tài năng chơi nhạc và hát - Chứng tỏ bản lĩnh không thất nghiệp

Nghệ sĩ tài năng chơi nhạc và hát - Chứng tỏ bản lĩnh không thất nghiệp

Nam nghệ sĩ này khiến khán giả trầm trồ bởi khả năng chơi nhạc và hát tài tình Khiến ban nhạc trên sân khấu ngạc nhiên vì sự xuất sắc của anh ta Hãy khám phá văn nghệ độc đáo mà anh ta mang đến cho khán giả!

Gần đây, nghệ sĩ nam Vinh Khuất đã có một buổi trình diễn tại Hà Nội cùng với ca sĩ Thắng từ ban nhạc Ngọt. Sau khi được chia sẻ trên các mạng xã hội, phần biểu diễn này đã nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận về tài năng của Vinh Khuất - một nghệ sĩ người Đức gốc Việt.

Vinh Khuất không chỉ hát mà anh còn đồng thời chơi nhiều loại nhạc cụ, tạo ra một bản phối ấn tượng trực tiếp trên sân khấu. Phong cách biểu diễn của Vinh Khuất được gọi là looping, một phong cách khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng lại rất nổi tiếng trên toàn cầu. Các video biểu diễn trước đây của Vinh Khuất cũng dựa trên phong cách này và thu hút được nhiều sự chú ý.

Vinh Khuất thể hiện phần trình diễn đặc biệt và tạo ra một nguồn năng lượng rất lớn. Anh ta di chuyển linh hoạt trên sân khấu, hát, chơi trống, chơi bộ gõ, beatbox và thậm chí còn lấy guitar. Tất cả tạo nên một tổng thể nghệ thuật đầy sức sống và đam mê. Không có gì khó hiểu khi khán giả bên dưới bị "mê hoặc" bởi màn trình diễn của anh ta.

Vinh Khuất thực sự để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Sau khi video biểu diễn đầy năng lượng của Vinh Khuất được đăng tải trên mạng xã hội, người dùng mạng đã dành nhiều lời khen ngợi cho nghệ sĩ tài năng này. Với khả năng chơi looping điêu luyện, Vinh Khuất khiến người dùng mạng "trêu" ban nhạc, cho rằng khi anh chàng xuất hiện, ban nhạc cũng "thất nghiệp" vì toàn bộ nhạc cụ đã có nam ca sĩ này thể hiện.

- Mấy anh ban nhạc có hỏi: "Tới em chưa, anh ơi?"

- Mấy ông ban đúng kiểu: tuyển ban nhạc đến ngồi cười cũng được tiền!

- Ông này quá tài năng mà vẫn chưa nổi lắn, uổng ghê.

Vinh Khuất là một giọng ca trẻ gốc Hà Nội, sinh năm 1988 và có thời gian dài sinh sống, học tập tại Đức. Anh đã theo học hai chuyên ngành hát và sáng tác nhạc Jazz tại Nhạc viện Hannover. Với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, Vinh Khuất đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá ở Đức từ khi mới 15 tuổi. Trong đó, anh đạt giải nhất cuộc thi Made in Schaumburg tổ chức 3 năm một lần tại Đức, và cũng giành giải nhất cuộc thi Boss Loop Station World Championship cho ba nước Đức, Áo và Thụy Sĩ vào năm 2011…

Nghệ sĩ tài năng chơi nhạc và hát - Chứng tỏ bản lĩnh không thất nghiệp