Nghệ sĩ nữ nhóm (G)I-DLE đột ngột rời sân khấu ở Mỹ: Công ty điều hành phản ứng ngay lập tức

Nghệ sĩ nữ nhóm (G)I-DLE đột ngột rời sân khấu ở Mỹ: Công ty điều hành phản ứng ngay lập tức

Động thái đáng bất ngờ của nữ idol nhóm (G)I-DLE khi quay lưng và bỏ dở buổi diễn ở Mỹ đã gây nhiều tò mò và tranh cãi Công ty đã phản hồi chính thức để giải đáp những thắc mắc của khán giả về sự việc

Vừa qua, nhóm nhạc (G)I-DLE đã biểu diễn trong chuỗi sự kiện Jingle Ball ở Philadelphia, Hoa Kỳ. Các cô gái nhà CUBE đã trình diễn những ca khúc quen thuộc như Queencard, My Bag, I Want That... Tuy nhiên, sau khi biểu diễn xong ca khúc Queencard, thành viên người Thái Lan - Minnie bất ngờ quay lưng bước vào bên trong hậu trường. Ở phần biểu diễn sau đó của (G)I-DLE, Minnie cũng không xuất hiện trở lại.

Sau đó, cô cũng không quay trở lại hoàn thành buổi diễn.

Các fan rất lo lắng về sức khỏe của Minnie và cho rằng cô ấy đã rời buổi diễn vì vấn đề sức khỏe. CUBE, công ty quản lý của Minnie, sau đó lên tiếng.

Đại diện của CUBE chia sẻ rằng Minnie muốn ở lại và hoàn thành buổi diễn nhưng công ty đã áp đặt biện pháp cứng rắn để bảo vệ sức khỏe của cô ấy. Họ cũng xin lỗi fan vì đã gây ra lo lắng và hứa sẽ điều chỉnh lịch trình một cách hợp lý và luôn ưu tiên sức khỏe của nghệ sĩ.

Nghệ sĩ nữ nhóm (G)I-DLE đột ngột rời sân khấu ở Mỹ: Công ty điều hành phản ứng ngay lập tức

Minnie

Nguyên văn chia sẻ của CUBE:

Xin chào,

Đây là CUBE Entertainment.

Chúng tôi xin phép được thông báo về tình hình sức khỏe của Minnie nhóm (G)I-DLE cũng như lịch trình trong tương lai.

Trong buổi biểu diễn "Jingle Ball 2023 ở Philadelphia" vào thứ 3 ngày 12/12 theo giờ địa phương ở Mỹ, Minnie đã đột ngột rời sân khấu do gặp vấn đề về sức khỏe bất ngờ nên cô không thể hoàn thành một số tiết mục còn lại.

Mặc dù Minnie đã thể hiện quyết tâm mạnh mẽ để ở lại với các fan đến cuối buổi diễn, nhưng chúng tôi buộc phải thực hiện các biện pháp để đảm bảo nghệ sĩ có thể nghỉ ngơi và đảm bảo sức khỏe.

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã gây lo lắng cho các fan và sẽ điều chỉnh lịch trình sắp tới với sức khỏe của nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu.

Một lần nữa, chúng tôi mong các bạn thông cảm và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp nghệ sĩ phục hồi cũng như đảm bảo sức khoẻ.

Cảm ơn.