Cựu idol tái debut solo sau bạo lực học đường và nhận phản ứng gay gắt từ dân mạng Hàn

Cựu idol tái debut solo sau bạo lực học đường và nhận phản ứng gay gắt từ dân mạng Hàn

Cựu thành viên (G)I-DLE Soojin tái xuất solo sau khi rời nhóm vì bạo lực học đường, gây tranh cãi trên mạng Hàn Dân mạng giận dữ với việc Soojin không hối lỗi cho hành động của mình

Sáng ngày 16/10, tờ SPOTV News đã đưa tin về cựu thành viên (G)I-DLE, khiến cộng đồng mạng trở nên sốt sắng. Theo thông tin, nữ idol Soojin, người đã từng rời nhóm vì vụ bạo lực học đường, đã ký hợp đồng với BRD Communications và dự kiến sẽ trở lại hoạt động solo sau khoảng 2 năm 8 tháng ở trong bóng tối. Trước đó vào tháng 7, Soojin đã mở một tài khoản Instagram cá nhân và thu hút một triệu người theo dõi nhanh chóng.

Cựu idol tái debut solo sau bạo lực học đường và nhận phản ứng gay gắt từ dân mạng Hàn

Soojin đã gia nhập BRD Communications và dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động solo trở lại. Trước đó vào tháng 7, cựu thành viên nhóm (G)I-DLE đã tạo một tài khoản cá nhân trên Instagram.

Cựu thành viên được yêu thích nhất của nhóm (G)I-DLE, Soojin đã từng có sự nổi tiếng đỉnh cao, nhưng sự nghiệp của cô đã tan đi vì các vụ việc liên quan đến bạo lực. Trong năm 2021, Soojin đã bị tố là người đã tấn công học sinh nữ A, người là chị gái của một bạn cùng lớp, và cả diễn viên trẻ Seo Shin Ae, người cùng học trường với cô.

Qua đại diện pháp luật, Soojin đã thừa nhận rằng "mình dù không phải là học sinh ngoan trong thời gian đi học, nhưng chưa bao giờ bị phạt kỷ luật". Cô đã gửi lời xin lỗi chân thành đến nạn nhân cũng như các fan đã cảm thấy thất vọng về những lời nói và hành động của mình trong thời gian học cấp 2, tuy nhiên, cô không nhận được chỉ trích trong vụ việc liên quan đến bạo lực.

Cựu idol tái debut solo sau bạo lực học đường và nhận phản ứng gay gắt từ dân mạng Hàn

Soojin trước đây đã được xem là thành viên được yêu thích nhất của (G)I-DLE.

Dù đã phủ nhận liên tục, tuy nhiên CUBE vẫn đã chấm dứt hợp đồng với Soojin, khiến cô rời khỏi (G)I-DLE, và nhóm tiếp tục hoạt động với 5 thành viên còn lại. Sau khi Soojin rời nhóm, (G)I-DLE đã gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình tái hoạt động. Tuy nhiên, nhờ sự thành công vang dội cùng với bản hit Tomboy, nhóm nữ từ CUBE đã nhanh chóng bứt phá trở thành một trong những nhóm nhạc nữ nổi bật nhất của thế hệ hiện tại.

Cựu idol tái debut solo sau bạo lực học đường và nhận phản ứng gay gắt từ dân mạng Hàn

Sau khi Soojin rời nhóm, (G)I-DLE đã gặp khó khăn và sau đó trở lại với một loạt hit ồn ào, bắt đầu từ TOMBOY.

Thông báo trở lại của cựu idol đã gây ra sự phản đối từ phần lớn công chúng. Vấn đề bạo lực học đường đang trở thành một vấn nạn tại Hàn Quốc, vì vậy khi người nổi tiếng liên quan bị cáo buộc, họ càng bị chỉ trích nhiều hơn. Mặc dù việc xảy ra với Soojin chưa được làm sáng tỏ, nhưng cô ấy vẫn là một trong những người bị tố có quá khứ bắt nạt. Công chúng chỉ trích việc Soojin trở lại hoạt động của mình.

Phản ứng của Knet:

- Nạn nhân của cô này còn là người nổi tiếng nữa đấy, không thể hiểu nổi.

- Không biết hối lỗi à?

- Vì tất cả những người bị cáo buộc bạo lực học đường vẫn đang quảng bá nên cô này mới comeback.

- 2 năm đã đủ lâu để tự xem xét rồi à? Tôi cũng là một trong những nạn nhân của bạo lực học đường, dù đã trôi qua 10 hoặc 15 năm, tôi vẫn nhớ rõ như những hình ảnh trong mắt của họ, tình trạng tâm lý, không khí trong những ngày kinh hoàng của mình.

- Cần phải tạ lỗi trước đã.

- Ai sẽ cho người thế này debut vậy?

- Hình như vẫn còn fan nhỉ? Hay thật. Hiện thân của sự mặt dày.