Nghệ sĩ nam ấn tượng: biểu diễn 30 bài hát ở Hà Nội, hội ngộ với nhóm Diva ở TPHCM!

Nghệ sĩ nam ấn tượng: biểu diễn 30 bài hát ở Hà Nội, hội ngộ với nhóm Diva ở TPHCM!

Nam ca sĩ xuất sắc khiến khán giả thăng hoa với màn trình diễn 30 bài hát trong gần 3 tiếng rưỡi, đánh dấu 15 năm thành công Không chỉ đọ giọng với các diva mà anh còn sẵn sàng cân hết chương trình Giọng hát khủng của nam ca sĩ này khiến ai cũng phải ngưỡng mộ

Nếu nhắc đến nam nghệ sĩ Vpop có hiệu suất cao nhất hiện nay, không thể không kể đến Trung Quân, được biết đến với biệt danh "thánh mưa". Ngay trong chỉ 2 tối cuối tuần, Trung Quân đã thể hiện tài năng của mình tại 2 buổi diễn lớn, với sự chú ý đáng kể từ giới chuyên môn: Live Concert 1589 tại Hà Nội và show Một Mình Bao La của NS Đỗ Bảo tại TP.HCM.

Cả Live Concert 1589 và Một Mình Bao La đều khác biệt hoàn toàn so với các buổi diễn live band mà Trung Quân thường tham gia ở trong và ngoài nước. Cả hai được coi là những sự kiện nghệ thuật lớn, thu hút hàng nghìn khán giả sở hữu kiến thức chuyên môn cao. Live Concert 1589 kỷ niệm 15 năm sự nghiệp của Trung Quân, thu hút sự tham gia của 10 nghìn khán giả tại Cung Điền kinh Mỹ Đình vào tối 10/11. Trong khi đó, đêm nhạc Một Mình Bao La của NS Đỗ Bảo đã lấp đầy Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), nơi Trung Quân đã cùng hợp tác với những tên tuổi nổi tiếng như NSƯT Tấn Minh, 2 diva Thanh Lam - Hà Trần,...

Nghệ sĩ nam ấn tượng: biểu diễn 30 bài hát ở Hà Nội, hội ngộ với nhóm Diva ở TPHCM!

"Thăng hoa" với 30 bài hát trong gần 3 tiếng rưỡi, khép lại cột mốc 15 năm thật đẹp

Buổi diễn thứ 2 của Live Concert 1589 của Trung Quân đã được tổ chức vào tối 10/11 tại Cung Điền kinh Mỹ Đình (Thủ đô Hà Nội). Đây là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp 15 năm của nam nghệ sĩ với sự tham gia của 10 nghìn khán giả trên khán đài và mặt sân.

Chương trình này được chia thành 4 chương, kéo dài khoảng 3 tiếng rưỡi. Trung Quân đã thể hiện tài năng ca hát live của mình qua 30 ca khúc được sáng tác bởi NS Đức Trí. Các khán giả đã có cơ hội nghe Trung Quân hát live với những bài hát phức tạp, bản phối mới và kết hợp với nhiều điệu nhảy khác nhau, từ đó tạo ra sự ngưỡng mộ đối với nam ca sĩ này.

Chưa ngừng phát triển, đêm diễn cũng thu hút các giọng ca hàng đầu như diva Hà Trần, Uyên Linh và Văn Mai Hương. Với ba nghệ sĩ nữ này có giọng hát "đỉnh chóp", Trung Quân đã không bao giờ để lọt "sót" và luôn hòa hợp hoàn hảo. Buổi biểu diễn đã để lại nhiều kỷ niệm tuyệt vời trong lòng khán giả Thủ đô, với sự cống hiến âm nhạc tuyệt vời và sự thăng hoa trên sân khấu của Trung Quân.

Nghệ sĩ nam ấn tượng: biểu diễn 30 bài hát ở Hà Nội, hội ngộ với nhóm Diva ở TPHCM!

Trung Quân đã có một buổi diễn "vĩnh cửu" tại Hà Nội để kỷ niệm 15 năm sự nghiệp.

Không ngại "đọ giọng" cùng các diva, thậm chí còn sẵn sàng để... "cân" hết cả chương trình?

Live Concert 1589 đã kết thúc lúc gần nửa đêm tại Hà Nội. Trung Quân chưa có đủ thời gian để hồi phục sau sự kiện đỉnh cao nhất trong sự nghiệp, khi anh đã phải bay ngay về TP.HCM để tham gia vào đêm nhạc "Một mình bao la" - một bước đánh dấu 30 năm cuộc đời âm nhạc của nhạc sĩ Đỗ Bảo tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM).

Dù vừa hoàn thành Live Concert 1589 tại Hà Nội vào tối hôm qua, Trung Quân vẫn tràn đầy năng lượng khi trình diễn các ca khúc "Biết mãi là bao lâu" và "Mây" - một bản tình ca ngọt ngào dành tặng vợ. Trong phần kết show, Trung Quân cùng với Thanh Lam, Hà Trần và Gigi Hương Giang đã hòa giọng trong ca khúc "Tháng ngày chờ mong". Đêm nhạc nhận được sự tán dương từ cả giới phê bình và khán giả.

Nghệ sĩ nam ấn tượng: biểu diễn 30 bài hát ở Hà Nội, hội ngộ với nhóm Diva ở TPHCM!

Trung Quân đã thể hiện mình một cách tuyệt vời trong đêm nhạc "Một mình bao la" của Đỗ Bảo. Trên trang cá nhân, anh còn đùa rằng nếu các nghệ sĩ khác bị kẹt xe, anh có thể "cân" cả chương trình.

Để có thể biểu diễn tốt trong cả hai đêm nhạc quan trọng, Trung Quân đã phải tập luyện không ngừng và hợp tác trên sân khấu với cả hai đội ngũ sản xuất. Với giọng hát xuất sắc, Trung Quân đã chứng minh được vị thế vững vàng của mình là một "vocalist" trong lòng khán giả đại chúng, dù có nhiều trào lưu âm nhạc và xu hướng thay đổi qua thời gian. Có thể thấy rõ sau 15 năm hoạt động trong nghề, Trung Quân đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, tỏa sáng về cả tài năng và sức lan tỏa.