Nghệ sĩ Lê Giang 51 tuổi: Với sự đấu đá không ngừng, anh mua được 3 căn nhà cho 3 con trị giá triệu đô

Nghệ sĩ Lê Giang 51 tuổi: Với sự đấu đá không ngừng, anh mua được 3 căn nhà cho 3 con trị giá triệu đô

Lê Giang, nghệ sĩ tuổi 51, không chỉ một mình lẻ bóng mà còn đạt được thành công vượt trội trong sự nghiệp và kinh doanh Anh đã mua 3 căn nhà cho 3 con, chứng tỏ sự thuận lợi và thành đạt của mình

Lê Giang năm sinh 1972. Ở tuổi 15, Lê Giang đã trở thành một đào chính của các nhóm hát tỉnh và trở thành một ngôi sao từ khi 16 tuổi. Năm 18 tuổi, Lê Giang đã giành được huy chương vàng tại Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc với vở Dòng sông đầm lầy vào năm 1990.

Lê Giang đã bày tỏ quan ngại về việc Tuấn Trần và Trúc Nhân không có mặt trong hội bạn thân của Trấn Thành trong những ngày gần đây.

Năm 1992, Lê Giang kết hôn với nghệ sĩ hài Duy Phương và trở thành một cặp đôi danh tiếng trong lĩnh vực hài kịch ở miền Nam. Năm 1999, hai người đã chia tay sau khi có hai đứa con chung là Duy Phước và Lê Lộc.

Năm 2009, Lê Giang đã tái hôn và quyết định định cư tại Úc. Với cuộc hôn nhân này, nghệ sĩ nữ có một người con trai tên là Luke Nguyễn. Trong thời gian sống tại Úc, Lê Giang đã xa rời sự nghiệp trên sân khấu và đã làm nhiều công việc khác nhau như làm nail, làm nông trại để kiếm sống.

Sau khi hôn nhân lần thứ hai tan vỡ, Lê Giang quay trở về Việt Nam và bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ cuối năm 2015. Kể từ đó, nghệ sĩ nữ này tập trung toàn bộ vào công việc diễn viên và đã đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý.

Nghệ sĩ Lê Giang 51 tuổi: Với sự đấu đá không ngừng, anh mua được 3 căn nhà cho 3 con trị giá triệu đô

Nghệ sĩ Lê Giang.

Lê Giang đã trở thành một cái tên nổi tiếng khiến khán giả ấn tượng sâu sắc thông qua nhiều bộ phim hot như Bố già, Nhà bà Nữ, Vu quy đại náo, Cua lại vợ bầu, Chị chị em em 2 và nhiều dự án truyền hình, web drama khác như Cưới chồng cho vợ, Oan gia bùm chéo, Ngôi nhà teen ám, Gia đình hết sẩy, Đại kê chạy đi, Nhà có quá trời phòng, Chuyện xóm tui, Hẻm cụt...

Năm 2021, Lê Giang đã giành huy chương vàng tại Liên hoan kịch nói toàn quốc với vở diễn Nắng chiều. Và gần đây, vai diễn phụ của chị trong Nhà bà Nữ đã nhận được giải thưởng Cánh Diều Bạc. Lê Giang cũng đã tham gia nhiều chương trình game show truyền hình và trở thành một gương mặt quen thuộc với khán giả trên toàn quốc.

Lê Giang, 51 tuổi, hiện đang sống một mình. Cách đây hơn một tháng, chị đã quyết định cho con trai út của mình, Luke Nguyễn, đi du học tại Úc. Diễn viên phim Bố già không giấu sự lo lắng cho con trai út, vì cậu bé mới chỉ 10 tuổi và hai mẹ con phải xa nhau.

Cuộc sống hiện tại của Lê Giang khá bình dị. Ngoài việc đóng phim, chị dành phần lớn thời gian để kinh doanh online. Chị chân thành thừa nhận rằng nhà cửa và tất cả những gì chị đạt được là do những nỗ lực trong nghệ thuật và kinh doanh trong mấy năm qua.

May mắn là Lê Giang đã được sự tin tưởng của các nhà sản xuất và đạo diễn, nên cô được mời tham gia vào một bộ phim, đồng thời công việc kinh doanh của cô cũng suôn sẻ. Điều này giúp Lê Giang đảm bảo thu nhập tốt cho bản thân và các con. Ngoài ra, cô cũng tích lũy tiền để tự bảo vệ mình khi già yếu hoặc mắc phải bệnh tật.

Nghệ sĩ Lê Giang 51 tuổi: Với sự đấu đá không ngừng, anh mua được 3 căn nhà cho 3 con trị giá triệu đô

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn đi du học cùng con trai út Luke Nguyễn tại Úc.

Đặc biệt, nghệ sĩ nữ đã mua được 3 căn nhà cho 3 con: Duy Phước, Lê Lộc và một căn nhà dành riêng cho bản thân và con út Luke Nguyễn. Khi chia sẻ về việc này, Lê Giang đã rất xúc động và nói rằng, chỉ khi đã có nơi riêng cho mỗi con, chị mới cảm thấy yên tâm để tích lũy và chuẩn bị cho tương lai của mình.

Ngoài ra, Lê Giang còn được biết đến là nghệ sĩ thích phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ nghệ sĩ cho biết, việc cô sửa đổi là vì muốn luôn có vẻ đẹp xinh đẹp và hoàn hảo trong mắt khán giả. Tuy ngoài đời, chị là người vui vẻ, hòa đồng và luôn nhận được sự thiện cảm từ người khác.

Lê Giang cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống hiện tại khi có nhiều cơ hội làm nghề và cũng đã phần nào lo chu toàn cho các con một cuộc sống ổn định.