Neymar: Sự ghen tuông tăng cao khi bạn gái phải đơn thân chăm con trong hai ngày

Neymar: Sự ghen tuông tăng cao khi bạn gái phải đơn thân chăm con trong hai ngày

Neymar bị tố tổ chức tiệc tùng dù đang dưỡng thương ở Brazil, khiến bạn gái phải chăm con một mình Sự chịu đựng của cô đã đến giới hạn?

Neymar đã bị chấn thương nặng trong buổi tập trung đội tuyển quốc gia hồi tháng trước và hiện đang ở quê nhà để điều trị. Mặc dù vậy, việc phải ở yên một chỗ đã khiến siêu sao 31 tuổi cảm thấy không thể ngồi yên. Theo truyền thông Brazil, Neymar vừa tổ chức một bữa tiệc kéo dài 2 ngày 2 đêm cách đây không lâu.

Theo nhà báo Leo Dias, Neymar có vẻ như không để ý đến đau đớn trong buổi tiệc, thậm chí còn nhảy nhót thoải mái. Đáng chú ý hơn, buổi tiệc diễn ra tại căn hộ của Neymar ở Rio De Janeiro. Còn bạn gái của cầu thủ này - Bruna - đang ở Sao Paulo để chăm sóc con trẻ của cả hai.

Neymar: Sự ghen tuông tăng cao khi bạn gái phải đơn thân chăm con trong hai ngày

Neymar đã bị cáo buộc đã tổ chức một buổi tiệc tùng suốt đêm trong thời gian dưỡng thương ở quê nhà Brazil.

"Theo nguồn tin, đến 90% khách mời trong buổi tiệc có vẻ là nữ giới. Một số nguồn tin còn cho biết Neymar đã có mối quan hệ thân mật với ít nhất một cô gái trong số họ. Trong khi đó, Bruna phải chăm sóc Mavie, đứa con gái mới sinh của cả hai, một mình", tờ F5 của Brazil đã mô tả.

Neymar chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào đối với thông tin này. Tuy nhiên, bạn gái Bruna đã đăng một thông điệp ẩn ý trên trang cá nhân của mình. "Đừng mong đợi một người thay đổi nếu họ không nhận ra vấn đề của chính mình", cô viết.

Với hành động này, một số người hâm mộ cho rằng Bruna đã không còn chịu đựng được Neymar sau những sự việc đã xảy ra trước đây. Vào tháng 6, Neymar đã viết lời xin lỗi Bruna trên trang cá nhân khi gặp phải nghi vấn vụ ngoại tình trong lúc bạn gái đang mang bầu.

Dẫu sao, có vẻ như mọi thứ đã êm dịu lại với Neymar. Ngày 6/11 là ngày bé Mavie tròn một tháng tuổi. Neymar cũng được cho rằng đã có mặt và chụp ảnh chung với con gái. Trên trang cá nhân, bạn gái Bruna vẫn theo dõi Neymar, để ảnh chung của cả hai.

Neymar: Sự ghen tuông tăng cao khi bạn gái phải đơn thân chăm con trong hai ngày

Neymar và bạn gái Bruna đã chào đón con gái đầu lòng của họ vào ngày 6/10

Theo thông tin, Neymar đã bị chẩn đoán dính chấn thương đứt dây chằng và tổn thương sụn chêm ở đầu gối trái. Đầu tuần trước, anh đã phải tiến hành một cuộc phẫu thuật. Có thể sẽ có khả năng Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 10 tháng, tức là anh sẽ bỏ lỡ toàn bộ phần còn lại của mùa giải 2023-2024 và cả Copa America cùng đội tuyển quốc gia Brazil.