Neymar lên tiếng phản bác tin đồn về con thứ 3 sau chia tay bạn gái

Neymar lên tiếng phản bác tin đồn về con thứ 3 sau chia tay bạn gái

Neymar lên tiếng phủ nhận tin đồn có con thứ 3 sau khi chia tay bạn gái Cập nhật mới nhất về tin đồn này từ ngôi sao bóng đá

Ngày 1 tháng 3, trang tin Leo Dias nổi tiếng tại Brazil với hơn 15 triệu người theo dõi đã gây chú ý khi đăng thông tin Neymar chuẩn bị trở thành bố lần thứ ba. Nguồn tin cũng xác nhận rằng "nửa kia" của Neymar là một người mẫu tại Brazil và đang mang thai được 3 tháng.

"Neymar sẽ trở thành bố lần thứ 3. Mẹ của đứa bé là một người mẫu Brazil và đã mang thai 3 tháng. Cô ấy mang thai trong thời gian cặp đôi đang quen nhau. Lúc đó, Neymar đang phục hồi chấn thương đầu gối", trang Leo Dias khẳng định.

Neymar lên tiếng phản bác tin đồn về con thứ 3 sau chia tay bạn gái

Neymar và Bruna vừa chào đón con gái vào tháng 10 năm ngoái.

Tin tức này đến chỉ chưa đầy 2 tháng sau khi bạn gái cũ Bruna Biancardi tuyên bố chia tay với Neymar trên trang cá nhân. Trước đó, Neymar và Bruna đã chào đón con chung là bé Mavie vào ngày 6/10. Trước đó, Neymar còn có một con trai 12 tuổi tên là Davi Luca.

Không lâu sau bài đăng của Leo Dias, tài khoản của nữ người mẫu Jamile Alima có bình luận "ngầm" khẳng định là tình nhân của Neymar. Dưới tấm ảnh bé Mavie, tài khoản này bình luận:"Con chuẩn bị có một người em trai từ bố Neymar. Cả hai sẽ chỉ cách nhau một tuổi",tài khoản này viết.

Neymar lên tiếng phản bác tin đồn về con thứ 3 sau chia tay bạn gái

Neymar vừa bị đồn có con thứ 3. Tuy nhiên, phía ngôi sao này đã lên tiếng phủ nhận

Tuy nhiên, sau đó, Jamile đã phản đối. Cô ấy khẳng định không quen biết Neymar và nhận xét chỉ là một lời đùa của một người quen khi sử dụng tài khoản của cô ấy.

Gần đây, phía Neymar đã bác bỏ thông tin về việc có một đứa con sắp tới. Trên tờ Caras, người đại diện của cầu thủ 31 tuổi khẳng định có thể kiện những người phát tán tin đồn. "Tôi hy vọng những kẻ tạo ra thông tin sai lệch sẽ phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình", người đại diện của Neymar nói.

Neymar hiện đang ở Brazil để điều trị chấn thương. Vào tháng 10/2023, cầu thủ 31 tuổi gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng, có thể phải ngồi ngoài đến tháng 8 tới.