Neymar đối mặt với những thử thách sau ca phẫu thuật đầu gối

Neymar đối mặt với những thử thách sau ca phẫu thuật đầu gối

Neymar, tiền đạo sinh năm 1992, đang đối mặt với những thử thách khó khăn sau ca phẫu thuật đầu gối nghiêm trọng, tạo ra một hành trình đầy cảm xúc và sự vận động để phục hồi và trở lại sân cỏ

Trên mạng xã hội, người hâm mộ bóng đá chia sẻ video Neymar vật vã, la hét trong đau đớn vì vết thương ở đầu gối. Chấn thương dây chằng khiến ngôi sao sinh năm 1992 gặp khó khăn trong việc duỗi thẳng chân.

Vụ va chạm dữ dội của Nicolas de la Cruz đã gây ra chấn thương nặng nhất trong sự nghiệp của Neymar. Sau cuộc phẫu thuật, anh phải nghỉ thi đấu 8 hoặc 9 tháng trước khi có thể trở lại sân cỏ. Đây là lần thứ 2 trong năm 2023, Neymar phải lên bàn mổ. Vào tháng 2, anh cũng phải nhờ đến phẫu thuật để điều trị vết thương ở mắt cá chân. Tuy nhiên, chấn thương lúc đó chỉ khiến cầu thủ người Brazil phải nghỉ thi đấu 4 tháng.

Neymar đối mặt với những thử thách sau ca phẫu thuật đầu gối

Neymar đau đớn sau phẫu thuật dây chằng.

Theo thông tin từ báo chí Brazil, mặc dù đang phải chịu đựng cơn đau từ vết thương nặng, Neymar vẫn không ngừng hoạt động theo đuổi niềm đam mê của mình trong việc tiệc tùng. Ngay trước khi phải nhập viện phẫu thuật, cầu thủ không ngần ngại tổ chức một buổi tiệc thâu đêm với bạn bè. Không chỉ có đồ uống mà còn cả sự xuất hiện của các cô gái quyến rũ.

Sau khi hoàn thành vụ chuyển nhượng lịch sử tại Saudi Pro League, Neymar chưa có nhiều sự cống hiến cho Al Hilal, chỉ có một đường kiến tạo tại SPL và một bàn thắng ở AFC Champions League.

Mặc dù thiếu vắng Neymar, Al Hilal vẫn duy trì vị trí dẫn đầu tại giải quốc nội, với khoảng cách 4 điểm so với Al Nassr của Cristiano Ronaldo. Ban huấn luyện của đội bóng đang xem xét việc loại bỏ tên Neymar để mở cửa cho một cầu thủ khác trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2024.

Al Hilal cũng nhận được 20.548 euro mỗi ngày từ FIFA làm nghĩa vụ quốc tế để đền bù cho cầu thủ chấn thương. Khoản tiền này sẽ được trả sau 28 ngày và kéo dài tối đa 1 năm.