Neymar bỏ lỡ Copa America 2024: Tin tức mới nhất

Neymar bỏ lỡ Copa America 2024: Tin tức mới nhất

Bác sĩ Rodrigo Lasmar, người đang phụ trách y tế cho đội tuyển quốc gia Brazil, đã xác nhận Neymar sẽ không thể tham gia Copa America 2024 vì chấn thương Giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 20/6 đến 14/7/2024 tại Mỹ

Neymar bỏ lỡ Copa America 2024: Tin tức mới nhất

Bác sĩ Rodrigo Lasmar cho biết trong một cuộc phỏng vấn với đài Radio 98 FM vào ngày 20/12: "Vẫn quá sớm để đưa ra kết luận, nhưng việc bỏ qua các bước quan trọng trong quá trình phục hồi chấn thương và chấp nhận rủi ro chỉ để Neymar có thể tham dự Copa America 2024 sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng hơn. Chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ sẵn sàng trở lại vào đầu mùa giải 2024 tại châu Âu, khoảng tháng 8."

Đây là giai đoạn khó khăn đối với đội tuyển quốc gia Brazil khi họ đang trải qua chuỗi trận thi đấu không tốt. Với sự vắng mặt của Neymar, Selecao đã thua ba trận liên tiếp và tụt xuống vị trí thứ sáu trong vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Đội tuyển Brazil tiếp tục gặp phải tin tức không mấy tích cực về tình hình chấn thương của Neymar, ngôi sao 31 tuổi này sẽ không thể tham gia Copa America 2024 diễn ra tại Hoa Kỳ. Sự vắng mặt của anh ấy gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội vô địch của Brazil.

Neymar đã phải dừng chơi vì chấn thương dây chằng chéo trước và sụn chêm ở đầu gối trái từ trận thua của Brazil trước Uruguay vào giữa tháng 10. Sau cuộc phẫu thuật thành công tại bệnh viện ở Belo Horizonte (Brazil) đầu tháng 11, cầu thủ này đang trong quá trình phục hồi và dự kiến sẽ mất khoảng 9 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Sau khi rời PSG vào mùa hè năm nay, Neymar đã trở thành cầu thủ tự do và gia nhập CLB Al-Hilal tại giải VĐQG Ả Rập Saudi vào tháng 8. Anh đã ký bản hợp đồng 2 năm, với mức lương và chi phí hợp đồng thương mại lên đến gần 200 triệu euro/năm. Tuy nhiên, Neymar chỉ mới ra sân 5 lần cho Al-Hilal và đã dừng thi đấu dài hạn do chấn thương nặng.