Netizen lúng túng khi Wren Evans tung ra album LoiChoi, không biết chọn bài nào đỉnh nhất!

Netizen lúng túng khi Wren Evans tung ra album LoiChoi, không biết chọn bài nào đỉnh nhất!

Wren Evans khiến MXH phát sốt với album đầu tay LoiChoi được ra mắt vào tối 17/12 Người dùng cảm thấy hồi hộp không biết chọn bài nào là hay nhất khi nghe album này

Sau khi ra mắt, album LoiChoi của Wren Evans đã được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao. Đây là album phòng thu đầu tiên trong sự nghiệp của Wren Evans và nhanh chóng trở thành một đối thủ đáng gờm với nhiều nghệ sĩ Gen Z khác như HIEUTHUHAI, MCK, tlinh, Obito, GDucky,...

Trước khi phát hành LoiChoi, Wren Evans đã ra mắt 3 single từ album: Việt Kiều, Call Me và Từng Quen. Ông chọn "LoiChoi" làm tên album đầu tay vì xuất phát từ cách bố hay gọi yêu mình khi còn nhỏ.

Netizen lúng túng khi Wren Evans tung ra album LoiChoi, không biết chọn bài nào đỉnh nhất!

Bìa album LoiChoi của Wren Evans.

Về tổng thể nội dung của album LoiChoi, Wren Evans khám phá những trải nghiệm trong tình yêu của một người trẻ điển hình, trải qua những cảm xúc của tình yêu đơn phương khiến trái tim không thể hiểu nổi, nhưng khi được đáp lại, những nhịp tim đó sẽ đập theo những giai điệu tự nhiên, thiêng liêng nhất.

Sau khi album ra mắt, hầu hết các netizen đã ca ngợi về chất lượng âm nhạc, sự sáng tạo và tính tinh nghịch của Wren Evans. Nhiều người cũng tỏ ra vui mừng khi năm 2023 là một năm đầy ắp sản phẩm âm nhạc chất lượng từ các nghệ sĩ Gen Z và đặc biệt là Wren Evans.

- Những giai điệu của Loi Choi gợi nhớ đến những năm 2000 và 2010 sôi động với sự kết hợp linh hoạt của nhạc Cầu Vĩnh Tuy, nhạc Anime, Game, Pop Làn Sóng Xanh và nhạc hải ngoại, tạo nên một sự kết hợp thú vị, nhấn mạnh tính cá nhân và tâm hồn tự sự của Wren Evans.

Phóng Đổ Tim Em là bài hát mở đầu của album, Wren rất thông minh khi chọn bài này vì mang lại cảm giác gần gũi, quen thuộc nhưng vẫn đầy sự mới lạ. Album này thực sự thăng trầm đúng lúc, khá giống tắc kè hoa! Năm nay là năm bùng nổ của âm nhạc với nhiều nghệ sĩ cho ra album có các màu sắc khác nhau, thật tuyệt vời. Album của Wren cũng không ngoại lệ, không có gì để chê và được đánh giá cao với 100 đIểm âm nhạc chữa lành! Cực khó chọn track hay nhất vì mỗi track đều xuất sắc!

Netizen lúng túng khi Wren Evans tung ra album LoiChoi, không biết chọn bài nào đỉnh nhất!

Hình ảnh của Wren Evans trong album LoiChoi.

LoiChoi là một album liên tục, các bài hát không có khoảng trống giữa chúng. Phần cuối của mỗi track sẽ mở ra phần mở đầu cho track tiếp theo, tạo nên cảm giác album như một bài hát lớn trọn vẹn. Đây cũng là cách mà nhiều ngôi sao âm nhạc Âu Mỹ như Billie Eilish, Lady Gaga,... sáng tạo sản phẩm âm nhạc của mình, tổng thể như một câu chuyện lớn được kể bởi người nghệ sĩ. Wren Evans cũng đã cùng với Producer “ruột" itsnk tham gia vào việc sáng tác và sản xuất các bài hát của album đầu tay, tạo nên những bản hit đình đám.

Với người hâm mộ quen thuộc, những bản tình ca như Call Me, Từng Quen, Phóng Vào Tim Em hay Cầu Vĩnh Tuy sẽ thỏa mãn niềm yêu thích với lời ca ngọt ngào và giai điệu tình tứ, điện ảnh “cộp mác" Wren Evans. Ngược lại, với Tình Yêu Vĩ Mô, Quyền Anh, ĐĐĐ hay Việt Kiều, khán giả sẽ hoàn toàn bất ngờ với chất nhạc phá cách, mới lạ, rất tiệm cận với sự "ngông" của Wren Evans những ngày đầu tiên, nhưng vẫn chỉn chu ngang với đẳng cấp của một album quốc tế.

Trong 11 ca khúc của album LoiChoi, Cầu Vĩnh Tuy có thể coi là một bài hát vô cùng ý nghĩa với Wren. Khi còn thơ ấu, cây cầu Vĩnh Tuy gắn liền với con đường mà Wren đi học mỗi ngày. Và trong suốt khoảng thời gian tuổi trẻ này, nam ca sĩ đã có những kỷ niệm khó quên, gặp được những người bạn quan trọng, và cũng là lúc anh đặt bút viết những ca khúc đầu tiên. Nhiều người sẽ đặt câu hỏi về “cô gái" mà Wren sáng tác và nhắc tới trong bài hát này, nhưng thực ra, từ “Em” không hề chỉ bất kỳ một cô gái nào mà đại diện cho chính Cầu Vĩnh Tuy, hiện thân cho Hà Nội mà Wren muốn gửi đến tình yêu to lớn của mình.

Ca khúc "Lối Chơi" mang đến từ cách chơi chữ của từ "LoiChoi" và cũng thể hiện toàn bộ nội dung album với thông điệp của Wren Evans: "Con đường chúng ta đi không nhất thiết phải giống nhau. Đặc biệt với người nghệ sĩ, hành trình đến với 'thế giới không tưởng' là một con đường cô đơn, nhưng cũng tràn đầy niềm hạnh phúc nếu họ được thăng hoa với những điều con tim mình mong muốn.".