Boruto: Sự thay đổi trong thiết kế nhân vật và tư cách

Boruto: Sự thay đổi trong thiết kế nhân vật và tư cách

Bài viết này sẽ đề cập đến sự thay đổi trong thiết kế nhân vật và tư cách của nhân vật chính trong series Boruto. Đồng thời, cũng sẽ phân tích về việc liệu tư cách của nhân vật chính có thể bị ảnh hưởng bởi nhân vật Roronoa Zoro trong series One Piece hay không.

Tư cách của Boruto có bị ảnh hưởng bởi Roronoa Zoro trong One Piece không?

Thiết kế nhân vật mới và thái độ của Boruto trong Blue Vortex đã tạo ấn tượng mạnh mẽ. Một cuộc thảo luận trực tuyến đang diễn ra về việc liệu cử chỉ cầm kiếm trong hình ảnh đầu tiên của nhân vật có được lấy cảm hứng từ Roronoa Zoro trong series One Piece hay không. Có nhiều trường hợp trong manga của Eiichiro Oda mà Zoro ngồi với kiếm nằm trên vai trái. Vì vậy, nhiều người tự hỏi liệu đó có phải là nguồn cảm hứng cho hình ảnh này hay không.

One of the promotional images of Blue Vortex (Image via Shueisha).

One of the promotional images of Blue Vortex (Image via Shueisha).

Không có xác nhận rằng Zoro đã truyền cảm hứng cho cử chỉ của Boruto trong Blue Vortex, và đó chỉ là sự suy đoán. Sau tất cả, việc một kiếm sĩ cầm vũ khí trong tư thế đó khá phổ biến trong mangaanime. Kenshin Himura, nhân vật chính trong series Rurouni Kenshin, cũng thực hiện tư thế đó trong nhiều trường hợp trong manga đó.

Đó là một tư thế khá phổ biến mà một kiếm sĩ trong animemanga thường thực hiện. Mặc dù có những lúc Masashi Kishimoto và Eiichiro Oda đã khen ngợi công việc của nhau, nhưng không có xác nhận rằng Zoro đã truyền cảm hứng cho cử chỉ của Boruto. Không có dấu hiệu nào chứng minh điều đó ngoài việc cả Zoro và nhân vật chính trong Blue Vortex đều có mắt bị thương.

A post on Tweeter (X)

Sự thay đổi trong tư cách của Boruto

Một trong những hình ảnh quảng bá của Blue Vortex (Hình ảnh qua Shueisha).

Một trong những điều thú vị nhất về thiết kế nhân vật và tư cách mới của Boruto là nó đã thêm vào tone mới của series gần đây. Không thể phủ nhận rằng manga này đã trải qua nhiều thăng trầm qua các năm. Tuy nhiên, hầu hết độc giả đều đồng tình rằng đây có thể là giai đoạn tốt nhất của series cho đến nay, chủ yếu là do tư cách của nhân vật chính.

Con trai của Naruto luôn sống trong bóng dáng của cha mình, không chỉ trong câu chuyện mà còn bên ngoài nó, và những sự kiện gần đây trong manga đã thêm vào tư cách của anh, khiến anh trở thành một người hoàn toàn khác. Điều này hoàn toàn khác biệt so với Naruto trong series gốc, và đó là điều mà nhiều fan đã khen ngợi vì nó đã mang đến cho nhân vật chính của series những gì anh cần - tư cách riêng của mình.

Hơn nữa, anh đã trở nên mạnh mẽ và tích cực hơn, đi theo Code và những người kẻ chuyển sinh trong khi cố gắng cứu Sasuke, Naruto và Hinata.

Nhận xét cuối cùng

Không có xác nhận rằng Roronoa Zoro trong One Piece đã truyền cảm hứng cho tư cách của nhân vật chính trong Blue Vortex với tư cách động tác cầm kiếm của anh. Mặc dù Masashi Kishimoto và Eiichiro Oda đã là bạn từ lâu và đã khen ngợi công việc của nhau, việc một người ảnh hưởng đến người kia không hề là điều xa xôi. Tuy nhiên, không có xác nhận rằng đó là trường hợp ở đây.