Nam diễn viên của Titanic gây sốt khi ôm vợ chờ tàu chìm qua đời

Nam diễn viên của Titanic gây sốt khi ôm vợ chờ tàu chìm qua đời

Lew Palter, ngôi sao sân khấu và điện ảnh đã qua đời ở tuổi 94 sau trận chiến đấu dài với căn bệnh ung thư phổi Ông được biết đến nhiều nhất với vai diễn Isidor Straus trong bộ phim Titanic, khi ôm vợ mình và chờ tàu chìm

Camila Morrone xuất hiện công khai lần đầu sau khi chia tay, lan truyền tin đồn rằng ngôi sao "Titanic" đã đi chơi cùng với nữ diễn viên 22 tuổi.

Hollywood Reporter đưa tin rằng diễn viên Lew Palter đã qua đời ở tuổi 94, sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi và tuổi già yếu đuối. Thông tin này đã được xác nhận bởi Catherine Palter, con gái của ông, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông. Trong những phút cuối đời, ông được những người con và cháu nối dõi bên cạnh chăm sóc tận tâm.

Lew Palter, tên thật là Leon Louis Palter, sinh vào năm 1928. Ông bắt đầu sự nghiệp là diễn viên sân khấu kịch và gia nhập Millbrook Playhouse ở Pennsylvania vào những năm 1960.

Sau đó, nam diễn viên chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và tham gia đóng vai trong các phim như The Virginian, Gunsmoke, Mission: Impossible, It Takes a Thief... Tuy nhiên, ông chỉ thực sự được sự quan tâm của khán giả khi tham gia phim Titanic.

Nam diễn viên của Titanic gây sốt khi ôm vợ chờ tàu chìm qua đời

Lew Palter hiển thị cảnh ôm vợ trước cửa tử sau thảm họa chìm tàu Titanic

Trong bộ phim do đạo diễn James Cameron làm, Palter thủ vai Isidor, người chồng của ngài Ida. Phân cảnh Isidor ôm vợ trước khi tàu Titanic chìm xuống nước đã gây ra xúc động mạnh mẽ. Đây là một phân cảnh dựa trên sự thật về câu chuyện của hai nhân vật thực tế Ida Straus và Isidor Straus.

Theo phần báo cáo từ Variety, Lew Palter không chỉ là một diễn viên xuất sắc mà còn thành công trong vai trò giảng dạy. Ông hiện là một cố vấn diễn xuất tại Trường Sân khấu CalArts và sau khi nghỉ hưu vào năm 2013, ông vẫn thường xuất hiện tại các hội thảo để chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy.

Người đồng nghiệp, sinh viên và các diễn viên đã thành công nhờ sự hướng dẫn từ Trường Sân khấu CalArts, đều đánh giá cao tình yêu nghề và sự tận tâm của Lew Palter. Dean Travis Preston, người đứng đầu CalArts, nhấn mạnh sự tôn trọng mà Palter dành cho các diễn viên trẻ và đồng thời khuyến khích họ theo đuổi đam mê của mình.

"Lew đam mê nghệ thuật diễn xuất, truyền cảm hứng cho thế hệ học sinh cùng sự ham muốn khám phá, quan tâm, thông minh và hài hước trong mọi tình huống trên sân khấu, trong vở kịch hoặc lớp học", Dean tiếp tục.