Mỹ nhân Việt gây bão khi đóng cảnh nguy hiểm cùng Tom Cruise

Mỹ nhân Việt gây bão khi đóng cảnh nguy hiểm cùng Tom Cruise

Hayley Atwell, diễn viên đồng hành cùng Tom Cruise trong Mission: Impossible 7, tự đóng cảnh mạo hiểm để nâng cao kỹ năng diễn xuất và đạt thành công như tài tử này

Diễn viên nhập vai Grace, người gặp phải Ethan Hunt (do Tom Cruise đóng) và trở thành đồng hành của anh ta. Theo Digital Spy, ngôi sao nói rằng cô phải cố gắng hết sức mình khi xuất hiện bên cạnh Tom Cruise.

"Nếu bạn không muốn tự thực hiện các tình huống nguy hiểm hoặc bỏ qua các cảnh, bạn không thể đóng vai nữ chính bên cạnh Tom Cruise trong Mission: Impossible", diễn viên nói.

 

Trailer "Sứ Mệnh Bất Khả Thi - Dead Reckoning Phần 1", Hayley Atwell xuất hiện từ giây 0:54. Video: Paramount Pictures

Nữ diễn viên này tuân theo một chương trình huấn luyện nghiêm ngặt, với một nhóm chuyên gia bao gồm cả diễn viên đóng thế nam và nữ để theo dõi cô trong suốt quá trình. Họ theo sát hoạt động thể thao của Atwell mỗi ngày, nhằm đảm bảo cô có đủ sức mạnh và sự kiên nhẫn để hoàn thành các phân đoạn hành động trong phim.

Trong quá trình quay phim, Atwell và Tom Cruise đã liên tục trao đổi và chuẩn bị cẩn thận. Atwell ngưỡng mộ Cruise vì tính kỷ luật cao cùng khả năng giám sát an toàn để đảm bảo những cảnh quay diễn ra theo dự tính của đội ngũ. "Tom luôn sẵn sàng và tập trung vào công việc. Anh ấy biết chính xác vị trí của các vật cản, kiểm tra kỹ dây đai và những chi tiết tương tự", Atwell chia sẻ.

Hayley Atwell, 41 tuổi, sinh ra tại London, Anh. Cô nổi tiếng với vai trò Peggy Carter - bạn gái của Captain America trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Sau đó, nhân vật của cô đã được Marvel sản xuất thành series riêng mang tên Agent Carter. Trước khi tham gia Mission: Impossible 7, Atwell đã có nhiều đóng góp trong các dự án thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Từ cuối năm 2020, tôi đã bị rộ lên những tin đồn hẹn hò với Tom Cruise. Trong cuộc phỏng vấn hôm 8/7 với Independent, tôi cho biết tôi đã bị quấy rầy bởi những lời đồn đại về mối quan hệ tình cảm này, và nó ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng tôi cả hai. Tôi nói rằng, đối với tôi, Tom Cruise và đạo diễn phim giống như hai người chú của mình.

Mỹ nhân Việt gây bão khi đóng cảnh nguy hiểm cùng Tom Cruise

Hayley Atwell và Tom Cruise đóng phim "Nhiệm vụ bất khả thi: Nghiệp báo phần 1". Ảnh: Paramount Pictures.

"Nhiệm vụ bất khả thi: Nghiệp báo phần 1" là phần thứ bảy của loạt phim này. Câu chuyện tiếp nối những sự kiện trong "Nhiệm vụ bất khả thi: Fallout" (2018).

Trên Rotten Tomatoes, tác phẩm đã nhận được đánh giá "tươi" với tỷ lệ 99% từ các nhà phê bình - đây là điểm số cao nhất của thương hiệu phim. Trang Guardian đã trao điểm 5/5 sao cho phim với nhận xét: "Dù đã 61 tuổi và đã tham gia vào bảy phần Mission: Impossible, Tom Cruise vẫn thể hiện phong độ xuất sắc hơn bao giờ hết. Anh dễ dàng thuyết phục khán giả rằng dòng phim hành động đã được đẩy lên một tầm cao mới".