Tom Cruise: Bí mật không ngờ về 'Mission: Impossible 7' mà fan không nên bỏ qua!

Tom Cruise: Bí mật không ngờ về 'Mission: Impossible 7' mà fan không nên bỏ qua!

Đạo diễn Mission: Impossible 7 không sử dụng kỹ xảo trẻ hóa Tom Cruise vì công nghệ không mang lại lợi ích cho phim

Trên GamesRadar+ và Total Film, vào ngày 12/7, Christopher McQuarrie, đạo diễn của bộ phim Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One (Mission: Impossible 7), đã tiết lộ rằng ban đầu êkíp đã có ý định sử dụng kỹ xảo cho cảnh mở đầu và đoạn hồi tưởng của nhân vật chính Ethan Hunt (do Tom Cruise đóng) vào năm 1989.

Sau khi xem xét, McQuarrie đã quyết định không sử dụng kỹ xảo để biến Tom Cruise, 61 tuổi, trở thành một thanh niên trên màn ảnh. Đạo diễn cho biết điều này làm ông "mất tập trung" vào nội dung chính của phim và ông cảm thấy không cần thiết.

 

Trailer phim "Nhiệm vụ bất khả thi 7", sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 14/7. Video: CGV.

Tuy nhiên, McQuarrie đã tiết lộ sau khi đã nắm vững quy trình thực hiện kỹ xảo trẻ hóa, ông đã suy nghĩ về khả năng áp dụng nó vào một dự án khác.

Phần bảy của thương hiệu phim hiện đang đạt hiệu ứng tích cực tại phòng vé. Theo Variety, bom tấn của Tom Cruise dự kiến thu về ít nhất 60 triệu USD trong 5 ngày đầu công chiếu, có thể trở thành phần phim mang doanh thu ra mắt cao nhất trong thương hiệu, vượt qua Mission: Impossible - Fallout (61 triệu USD).

Hiện tại, đoàn phim đang trong giai đoạn sản xuất tập tám, mang tên Dead Reckoning Part Two, dự kiến ra mắt vào năm sau. Tom Cruise cũng đang sẵn sàng tham gia dự án phim mới do đạo diễn Doug Liman chỉ đạo, với nội dung xoay quanh vũ trụ ngoài Trái đất.

Tom Cruise, người mang danh hiệu "ngôi sao bất khả xâm phạm" của Hollywood, đã 61 tuổi, cao 1,7 m và nặng khoảng 68 kg. Bất chấp thời gian trôi qua, hình dáng của tài tử này không thay đổi nhiều. Từ năm 2012, sau cuộc ly hôn ồn ào với Katie Holmes, Tom Cruise không sử dụng mạng xã hội và ít chia sẻ về cuộc sống cá nhân. SCMP khẳng định rằng năm 2022, nam diễn viên này là người kiếm nhiều tiền nhất trên toàn cầu, riêng trong ngành công nghiệp điện ảnh.

 

Hậu trường Tom Cruise tập môtô bay, nhảy dù trong phim "Mission: Impossible 7". Video: Paramount Pictures

Mission Impossible là một loạt phim tình báo nổi tiếng của Mỹ. Nó được phát sóng từ năm 1966 đến 1973 và sau đó từ 1988 đến 1989. Năm 1996, đạo diễn Brian De Palma quyết định chuyển tác phẩm này lên màn ảnh rộng với sự tham gia của Tom Cruise. Đến nay, đã có sáu phần phim với doanh thu lên tới 3,8 tỷ USD, đứng thứ 18 trong số các series phim được ưa chuộng nhất lịch sử điện ảnh thế giới.

Mission: Impossible 7 tiếp nối sự kiện của phần trước Mission: Impossible - Fallout (2018). Trong phần này, Ethan Hunt (do Tom Cruise đóng) cùng đội đặc vụ IMF phải tìm kiếm một loại vũ khí mới đe dọa thế giới, trước khi nó rơi vào tay kẻ xấu. Đối mặt với một kẻ thù bí ẩn, Ethan phải đặt lợi ích của nhiệm vụ trên cả mạng sống của các người thân.

Quế Chi