MV Từng Quen! của Wren Evans khiến fan hâm mộ bất ngờ sau khi lên đầu top 1 trending

MV Từng Quen! của Wren Evans khiến fan hâm mộ bất ngờ sau khi lên đầu top 1 trending

Cách phát hành âm nhạc của Wren Evans gây tranh cãi khi lên top 1 trending nhưng nhận phản hồi tiêu cực Bây giờ, anh ấy quyết định thực hiện MV cho ca khúc Từng Quen! Liệu đây có phải là một chiến lược được tính toán trước hay không?

Gần đây, trên trang TikTok của nữ diễn viên và nhà thiết kế Lim Feng đã chia sẻ đoạn clip teaser giới thiệu MVTừng Quensẽ chính thức ra mắt vào ngày mai (5/12). Đoạn clip ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, khi giai điệu "gây sốt" trong thời gian qua của Wren Evans đã được chính thức có một MV.

Trong đoạn nhá hàng của MVTừng Quen, Wren Evans đang cưỡi một chú ngựa trắng, và ngồi ôm nam ca sĩ ngay sau lưng là một cô gái mặc trang phục cô dâu trắng. Có vẻ như Wren Evans đã dự định sẽ thể hiện một hình ảnh "hoàng tử bạch mã" nhưng theo phong cách thời hiện đại và rất Gen Z!

Teaser MV Từng Quen của Wren Evans

Từng Quen được coi là ca khúc thành công nhất của Wren Evans trong năm 2023. Điều này là do bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, chậm rãi, thể hiện một mặt mềm mại của Wren Evans. Trước khi ra mắt MV chính thức, Wren Evans đã "nhá hàng" ca khúc này với người hâm mộ thông qua phiên bản Acoustic tuyệt vời. Mặc dù chưa có MV và lyric video, bản audio của Từng Quen vẫn lọt vào top 1 trending YouTube Âm nhạc. Đồng thời, ca khúc cũng đạt #1 trên iTunes, Apple Music, Spotify và nhiều bảng xếp hạng khác tại Việt Nam, tạo nên một thành tích ấn tượng.

Theo thông tin từ ekip, bài hát Từng Quen kể về một chàng trai thiếu tự tin để chinh phục trái tim cô gái nhưng vẫn cố gắng một cách mong manh. Tình trạng đó dần trở thành tình cảm đơn phương. Mặc dù cô gái chưa đáp lại tình cảm, chàng trai vẫn tỏ ra khó chịu khi không có cô bên cạnh. Lời bài hát thể hiện cảm xúc buồn vì thất tình ban đầu, nhưng tất cả chỉ là do chàng trai suy nghĩ quá nhiều khi đã đánh mất trái tim trước mối tình. Wren Evans rất điển trai trong MV Từng Quen.

Trong tháng 12, Wren Evans sẽ ra mắt album phòng thu đầu tay trong sự nghiệp có tên Loi Choi, hứa hẹn là một sản phẩm chất lượng với những thể nghiệm âm nhạc độc đáo. Năm 2023 đã trở thành một năm thành công với các hit như Call Me, Từng Quen,...nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả về một cá tính âm nhạc đặc biệt nhưng đã dễ nghe, dễ thấm hơn với đại chúng so với thời điểm trước rất nhiều!

MV Từng Quen! của Wren Evans khiến fan hâm mộ bất ngờ sau khi lên đầu top 1 trending