MV mới của ngôi sao Hàn gây sốt mạnh sau 6 năm: Thần tốc tựa siêu sao và sự tranh cãi về nhan sắc!

MV mới của ngôi sao Hàn gây sốt mạnh sau 6 năm: Thần tốc tựa siêu sao và sự tranh cãi về nhan sắc!

Lee Hyori, biểu tượng nóng bỏng xứ Hàn, đã trở lại sau 6 năm với MV mới đầy đặc sắc Thành tích thần tốc và nhan sắc nổi bật của cô khiến cộng đồng tranh cãi sôi nổi Xem ngay để khám phá sự trở lại đầy công phu của ngôi sao này!

Ngày 12 tháng 10 vừa qua, Lee Hyori đã chính thức ra mắt MV mới Hoodie và Banbaji. Đây là lần đầu tiên sau 6 năm kể từ album Black (2017), "biểu tượng Y2K" trở lại quảng bá. Tháng 5 năm nay, Lee Hyori đã gây sốt khi biểu diễn bài hit quốc dân 10 Minutes trên sân khấu trường đại học. Dù đã chọn cuộc sống bình yên bên chồng, Lee Hyori vẫn không quên nghệ thuật và người hâm mộ nhớ thương cô. Với điều đó, Hoodie và Banbaji đã được fan nhạc đặt gạch hóng từ những thông tin đầu tiên.

Hoodie và Banbaji là một bản phối bắt tai, với phần hook được lặp đi lặp lại khá dễ nhớ. Giai điệu được đánh giá có một chút hơi hướng nhạc của Lee Hyori ngày xưa nhưng vẫn mang lại cảm giác hiện đại và gần gũi với xu hướng giới trẻ. Bài hát đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả Hàn Quốc ngay từ khi được phát hành và lập tức leo lên vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng MelOn.

MV mới của ngôi sao Hàn gây sốt mạnh sau 6 năm: Thần tốc tựa siêu sao và sự tranh cãi về nhan sắc!

Bài hát này đã được khán giả Hàn yêu thích ngay từ khi phát hành, và nhanh chóng đạt vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng MelOn.

Thay vì tham gia các chương trình âm nhạc để quảng bá ca khúc mới, Lee Hyori quyết định tập trung vào việc phát hành nhạc trên các nền tảng số. Trong tháng 11 vừa qua, cô đã có kế hoạch đến Việt Nam và gặp gỡ các khán giả tại sự kiện GENFest. Có thể rằng, fan hâm mộ Việt sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn bài hát mới của Lee Hyori.

Hoodie e Banbaji đã được nhiều người đánh giá cao không thua kém các sản phẩm của các nhóm nhạc thế hệ mới mặc dù Kpop có môi trường khắc nghiệt trong việc loại bỏ. Tổng quan, đây là một bài hát đủ để Lee Hyori tạo ấn tượng sau một thời gian dài vắng bóng. Dù không được quảng bá mạnh mẽ, nhưng với tư cách là "huyền thoại" của Lee Hyori, cô đã chứng tỏ khả năng thu hút của mình không hề suy giảm sau hơn 20 năm hoạt động.

Lee Hyori khoe trọn nét quyến rũ, body vạn người mê và thần thái tự tin chuẩn siêu sao

Tuy nhiên một số tạo hình lại gây nên ý kiến trái chiều

MVHoodie và Banbajitập trung mô tả vẻ quyến rũ bất tận của Lee Hyori. Với sự tự tin trong thần thái, cô từng bước trên nền catwalk và vũ đạo để thể hiện vẻ trẻ trung. Outfit áo hoodie kết hợp với quần short ngắn, gợi lên vòng eo gợi cảm của cô, cùng với đó là sức hút mãnh liệt của cô dù đã ở tuổi U50. Vẻ đẹp quyến rũ và trưởng thành của Lee Hyori cũng được nhấn thêm bởi tạo hình lạ lẫm và lối trang điểm đậm. Tuy nhiên, điều này cũng gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng dù đã hoạt động trong ngành nghệ thuật suốt 20 năm, Lee Hyori vẫn giữ được vẻ tươi trẻ, tự do và quý phái. Một số người cho rằng việc trang điểm đậm làm cho nhan sắc của Lee Hyori trở nên "nhức nhối" hơn so với tuổi.

- Bài này thực sự tuyệt vời, và còn rất phù hợp với giọng hát của Lee Hyori nữa. Thật là không tin được rằng cô ấy luôn xinh đẹp dù mặc bất cứ trang phục nào, tôi ao ước có một thân hình như vậy.

- Âm nhạc này dễ nghe và dễ lưu trong lòng, tôi rất thích.

- Âm nhạc OK nhưng MV như kiểu từ thời xưa... chỉ có Lee Hyori mới thể hiện được tốt như vậy.

- Âm nhạc nghe cũng được nhưng...? Tất nhiên so sánh với mấy bài gần đây thì có phần hơi lỗi thời một chút.

- Lee Hyori không phù hợp với phong cách tối giản, hãy cho cô ấy một điều gì đó lộng lẫy và sang trọng hơn.

- Âm nhạc tuyệt vời và dễ nghe. Loại nhạc này có thể được nghe hàng ngày. Nụ cười của Lee Hyori cũng làm cho cảnh quan sáng sủa hơn. Thật đúng là một siêu sao với thần thái khác biệt.

- Nhạc cũng được. Tạo hình hơi xu!

- Bài này hay, lại có cái vibe ngày xưa nên càng chất.

- Phối đồ chán ghê, sao không chăm chút hơn nhỉ?

- Nhạc ổn mà đồ quê quá..

- Makeup trông dừ hơn hẳn dù body Lee Hyori vẫn đỉnh chóp ở tuổi U50.