Lee Hyori - Trở lại với vẻ đẹp tươi trẻ và đầy quyến rũ!

Lee Hyori - Trở lại với vẻ đẹp tươi trẻ và đầy quyến rũ!

Lee Hyori gây tranh cãi khi bị chỉ trích vì quá khứ ăn mày Các fan phản đối và cho rằng việc Lee bị chê không công bằng và không đúng

Vợ chồng Lee Hyori đã có một buổi hẹn hò lãng mạn tại trời Tây nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Tuy nhiên, nhà phê bình Kim Do Hoon lại có những nhận xét không mấy tích cực về Lee Hyori trên trang cá nhân của mình. Ông cho rằng nữ ca sĩ đang sống trong quá khứ khi liên tục nhắc lại những thời hoàng kim trong sự nghiệp và đã không phát hành sản phẩm âm nhạc mới trong suốt 6 năm qua.

Lee Hyori đã nhận được sự quan tâm của công chúng trong thời kỳ huy hoàng và cô ấy thường xuyên nhắc lại kỷ niệm đó trên các show truyền hình. Tuy nhiên, nhà phê bình họ Kim đã thể hiện sự thất vọng của mình với việc cô ấy tham gia quá nhiều show và cố gắng níu kéo hào quang cũ. Việc này có thể khiến cô ấy bị lãng quên bởi công chúng. Trong năm qua, Lee Hyori tham gia Dancing Queens on the Road và Canada Check-in, nhưng điều này đã bị nhà phê bình Kim Do Hoon chỉ trích.

Lee Hyori - Trở lại với vẻ đẹp tươi trẻ và đầy quyến rũ!

Lee Hyori - Trở lại với vẻ đẹp tươi trẻ và đầy quyến rũ!

Kim Do Hoon đã đưa ra lời khuyên cho Lee Hyori khi nữ ca sĩ quyết định tạm thời rời xa âm nhạc. Ông cho rằng Lee Hyori có thể tìm kiếm những nhà sản xuất nổi tiếng và phát hành album mới với tầm ảnh hưởng và năng lực của mình. Ông cũng đưa ra ví dụ về Madonna và Jennifer Lopez, những ca sĩ luôn đều đặn trình làng các sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo rằng, nếu là người hâm mộ lâu năm của Lee Hyori, chúng ta không nên mừng rỡ khi thấy cô liên tục xuất hiện trên các show truyền hình, và đề nghị fan của Lee Hyori có động thái phản đối quyết định này.

Lee Hyori - Trở lại với vẻ đẹp tươi trẻ và đầy quyến rũ!

Sau khi dừng lại với âm nhạc, Lee Hyori đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, ông Kim Do Hoon đã có những lời góp ý về việc này. Nhưng đáp lại, ông đã nhận được sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Khán giả cho rằng ông đã quá đà trong cách nghĩ và ông nên tôn trọng quyết định của Lee Hyori. Sau đó, ông đã xóa bài đăng của mình và giải thích rằng ông vẫn rất tôn trọng Lee Hyori.

Nguồn: Kbizoom