Murai In Love Anime: Cuộc Tình Học Đường Hấp Dẫn

Murai In Love Anime: Cuộc Tình Học Đường Hấp Dẫn

Murai In Love anime sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng Disney+ vào mùa Thu năm 2024, thông tin được công bố bởi đội ngũ sản xuất chính thức của anime vào thứ Tư, ngày 14 tháng 2, 2024.

Sự Hấp Dẫn Của Murai In Love Anime

Murai In Love anime sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng Disney+ vào mùa Thu năm 2024, theo thông báo từ đội ngũ sản xuất anime vào thứ Tư, ngày 14 tháng 2, 2024. Tin tức này được đi kèm với trailer giới thiệu cũng như đội ngũ diễn viên chính và nhân sự của anime.

youtube-cover

youtube-cover

Dựa trên bộ truyện tranh tình cảm hài hước cùng tên của Junta Shima, Murai In Love anime đã tạo ra sự chờ đợi lớn trong cộng đồng fan anime. Trang web manga Line đã phát hành loạt truyện từ năm 2018 đến 2022, với bảy tập. Đáng chú ý, J.C. Staff Studios đang sản xuất bộ anime này.

Murai In Love anime sẽ ra mắt vào mùa Thu năm 2024 độc quyền trên nền tảng Disney+. Vào thứ Tư, ngày 14 tháng 2, 2024, trang web chính thức và tài khoản X (trước đây là Twitter) của Murai in Love anime đã chia sẻ một video quảng cáo tiết lộ thời gian ra mắt, dàn diễn viên chính và nhân sự của show. Theo đoạn clip ngắn, anime dự kiến sẽ ra mắt vào mùa Thu 2024, tức là vào tháng 10 năm 2024.

A post on Tweeter (X)

Dàn Diễn Viên Đặc Sắc

Murai, như đã thấy trong trailer (Hình ảnh qua J.C Staff), sẽ do Kengo Takanashi thủ vai. Kengo, nổi tiếng với vai Fujita trong Dorohedoro và Yasunori trong The Daily Life of High School Boys, sẽ đảm nhận vai Murai-kun trong Murai In Love anime. Yoko Hikasa sẽ lồng tiếng cho Ayano Tanaka (cô giáo chủ nhiệm của Murai), trong khi Nobunaga Shimazaki sẽ thể hiện vai Hitotoshe (nhân vật trong game Otome yêu thích của Tanaka).

Murai, as seen in the trailer (Image via J.C Staff)

Murai, as seen in the trailer (Image via J.C Staff)

Yoko Hikasa, nổi tiếng với vai Rias Gremory trong series High School DXD, cùng với các vai Mio Akiyama trong K-On! và You Asakura trong The Shaman King. Trong khi đó, Nobunaga-san đã nổi tiếng với vai Shun Kaido trong The Disastrous Life of Saiki K và Seishiro Nagi trong Blue Lock. Dự kiến sẽ có thêm dàn diễn viên được tiết lộ sau này.

Nhìn Nhận Và Cảm Nhận

Ngoài trailer, một hình ảnh giới thiệu cũng đã được phát hành, với hình ảnh của Murata, Ayano Tanaka, Hitotoshe và các nhân vật quan trọng khác trong anime. Những bình luận từ các diễn viên lồng tiếng và tác giả gốc của series đã đến trên trang web chính thức của anime và tài khoản X. Junta Shima đã thể hiện sự hồi hộp với việc chuyển thể anime từ truyện tranh của mình, và rất mong chờ thấy nhân vật của mình trong hình dạng anime.

Murai in Love anime teaser visual (Image via J.C. Staff)

Murai in Love anime teaser visual (Image via J.C. Staff)

Tất cả các diễn viên đều khuyến khích fan hãy đón xem anime và chia sẻ trải nghiệm làm việc trong vai trò diễn viên lồng tiếng. Yoshiki Yamakawa sẽ đạo diễn Murai in Love anime tại J.C Staff Studios, với sự giám sát và viết kịch bản của Susumu Yamakawa. Ruka Kawada được liệt kê là nhà soạn nhạc cho series, trong khi Jin Aketagawa là giám đốc âm thanh.