Mufasa: Người Vua Sư Tử - Bộ Phim Prequel Đáng Mong Đợi

Mufasa: Người Vua Sư Tử - Bộ Phim Prequel Đáng Mong Đợi

Mufasa: Người Vua Sư Tử sẽ tiếp tục thương hiệu Lion King của Disney với một prequel về sự trỗi dậy của Mufasa và cách anh trở thành vị vua mạnh mẽ và khôn ngoan đã dạy cho Simba mọi thứ anh biết. Bộ phim do đạo diễn Barry Jenkins, người đã giành giải Oscar, chỉ đạo sẽ nhìn vào quá khứ của cha của Simba trước khi anh trở thành vua của Pride Rock cũng như bắt đầu mối quan hệ căng thẳng với anh trai Scar.

Giới Thiệu về Mufasa: Người Vua Sư Tử

Mufasa: Người Vua Sư Tử sẽ đánh dấu sự trở lại hoành tráng của thương hiệu Lion King của Disney với một prequel đầy hứa hẹn. Bộ phim sẽ khám phá chi tiết về quá trình trở thành vị vua mà mọi người yêu quý, Mufasa, và cách anh trở thành một nhà lãnh đạo mạnh mẽ và khôn ngoan.

Mufasa roaring atop Pride Rock in the live-action The Lion King

Mufasa roaring atop Pride Rock in the live-action The Lion King

Sau thành công của phiên bản tái hiện Lion King bằng diễn xuất trực tiếp của Jon Favreau vào năm 2019, đạo diễn đoạt giải Oscar Barry Jenkins sẽ chỉ đạo phần prequel về Mufasa này. Bộ phim sẽ nghiên cứu về cha của Simba trước khi anh trở thành vua của Pride Rock cũng như bắt đầu mối quan hệ căng thẳng với anh trai Scar.

Aaron Pierre as Mufasa in The Lion King

Aaron Pierre as Mufasa in The Lion King

Ngày Phát Hành và Diễn Viên của Mufasa: Người Vua Sư Tử

Ngày phát hành cho Mufasa: Người Vua Sư Tử đã được định vào ngày 20 tháng 12 năm 2024 bởi Disney. Ban đầu, ngày 5 tháng 7 được công bố cùng với một số bộ phim sắp tới khác của Disney tại Hội chợ Disney 2022. Tuy nhiên, ngày này đã bị hoãn lại vào tháng 11 năm 2023.

Dự kiến rằng prequel Lion King sẽ có buổi ra mắt tại rạp chiếu phim, mặc dù chưa có gì được xác nhận cụ thể. Trong khi đó, diễn viên chính của Mufasa: Người Vua Sư Tử sẽ là Aaron Pierre đảm nhận vai trò của Mufasa trẻ. Ngoài ra, Kelvin Harrison Jr. sẽ đóng vai Scar trẻ trong prequel này.

Simba sits on a rock in The Lion King

Simba sits on a rock in The Lion King