MU thua Dortmund trong trận đấu kịch tính chưa từng có

MU thua Dortmund trong trận đấu kịch tính chưa từng có

MU thua đậm 2-3 khi hàng phòng ngự mắc sai lầm trong trận đấu giao hữu với Dortmund tại Mỹ Trận đấu diễn ra căng thẳng với những tình huống rượt đuổi tỷ số nghẹt thở

MU thua Dortmund trong trận đấu kịch tính chưa từng có

MU khởi đầu mạnh mẽ và sớm dẫn trước nhờ pha lập công của Diogo Dalot. (Ảnh: Reuters)

MU bước vào trận giao hữu cuối cùng trong chuyến du đấu hè tại Mỹ khi đối mặt với Dortmund trên sân Allegiant. Đội bóng áo đỏ bắt đầu trận đấu với sự áp đảo và đã tạo ra bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 24. Diogo Dalot đã thực hiện một cú sút đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, vô hiệu hóa thủ môn Gregor Kobel.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Manchester United đã trình diễn một phần thi đáng quên khiến đội nhà mất đi sự ưu thế. Ngay trước giờ nghỉ, Quỷ đỏ liên tiếp để thủng lưới 2 bàn chỉ trong vòng 2 phút. Doyell Malen đã ghi cú đúp, giúp Dortmund vươn lên dẫn trước.

Ở phút 43, Karim Adeyemi bị 3 cầu thủ MU ám sát nhưng vẫn kịp chuyền bóng để Doyell Malen tỏa sáng và gỡ hòa 1-1. Chưa đầy 1 phút sau đó, trung vệ Victor Lindelof chuyền bóng đúng vào chân Marcel Sabitzer và cựu cầu thủ MU ngay lập tức kiến tạo cho Doyell Malen ghi bàn.

MU gọi, Dortmund đáp lại. Để tiếp tục với hiệp 2, hàng phòng ngự áo vàng đã mắc phải một lỗi dẫn tới bàn thua. Antony đã tận dụng cơ hội này và ghi bàn gỡ hòa 2-2 sau khi trung vệ Mats Hummels thiếu cẩn thận trong việc phá bóng trong khu vực cấm địa ở phút thứ 52.

Tuy nhiên, Dortmund rất khó có thể sánh ngang với MU trong việc tạo ra những bất ngờ về mặt phòng ngự. Đến phút thứ 60, các CĐV của Quỷ đỏ đã có những phút hồi hộp khi một cú đánh đầu của trung vệ Harry Maguire đạt tới xà ngang sau tình huống phạt góc.

MU thua Dortmund trong trận đấu kịch tính chưa từng có

MU đã phải chịu thất bại trước Dortmund vì các lỗi phòng ngự. (Ảnh: Getty)

Trong phút 71, MU đã trả giá đắt vì sai sót trong quá trình chuyền bóng của hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka. Dortmund đã tận dụng cơ hội này để nâng tỷ số lên 3-2. Marco Reus đã căng ngang một quả bóng hoàn hảo cho Youssoufa Moukoko, người đã dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Trong giai đoạn cuối trận, MU tiếp tục công phá và tạo ra nhiều cơ hội tốt. Đáng tiếc, các cầu thủ áo đỏ lại không thể tận dụng được những cơ hội đó. Antony đá bồi ra ngoài trước khung thành trống sau khi thủ môn cản phá cú sút của Marcus Rashford ở phút 83 và Joe Hugill bỏ lỡ cơ hội đối mặt với thủ môn ở phút 85.

Tổng kết, MU thua đội Dortmund với tỷ số 2-3. Sau chuyến du đấu mùa hè tại Mỹ, đội của HLV Erik Ten Hag sẽ tiếp tục thi đấu giao hữu với Lens tại sân nhà Old Trafford vào lúc 18h45 ngày 5/8 và với Athletic Bilbao tại sân Aviva vào lúc 22h00 ngày 6/8.

MU sẽ bước vào mùa giải mới khi tiếp đón Wolves tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/2024 lúc 02h00 ngày 15/8 theo giờ Việt Nam.