Mourinho phản bác báo Anh gây nhầm lẫn

Mourinho phản bác báo Anh gây nhầm lẫn

Mourinho phản ứng dữ dội vì báo chí đăng tin sai sự thật về việc ông lựa chọn 11 cầu thủ yêu thích nhất trong sự nghiệp của mình Ông không hài lòng với việc bịa đặt thông tin và muốn làm rõ sự thật với công chúng

"Chưa bao giờ tôi chọn ra đội hình yêu thích nhất. Tôi từ chối và không thể làm điều đó. Đừng tin vào những gì đọc trên báo chí và mạng xã hội. Tôi đã làm việc với rất nhiều cầu thủ hàng đầu và tôi rất trân trọng những gì họ đã làm cùng tôi", Jose Mourinho chia sẻ trên trang cá nhân vào tối 15/12 (giờ Hà Nội).

"Tất cả đều cống hiến những gì tốt nhất, cả về thể xác lẫn tinh thần, thậm chí là đổ máu trên sân. Đó là lý do tôi đã, đang và sẽ không bao giờ chọn ra đội hình 11 cầu thủ yêu thích nhất. Tôi luôn yêu quý những cầu thủ từng làm việc cùng mình. Một lần nữa, xin hãy tôn trọng tôi và những cầu thủ từng sát cánh cùng tôi”, cựu HLV Man Utd chia sẻ thêm.

Mourinho phản bác báo Anh gây nhầm lẫn

Bản tin từ Mourinho.

Trước đó,The Suncùng nhiều tờ báo đưa tin rằng Mourinho đã chọn ra đội hình 11 cầu thủ mà ông yêu thích nhất, bao gồm Petr Cech, Javier Zanetti, John Terry, Ricardo Carvalho, William Gallas, Claude Makelele, Frank Lampard, Mesut Ozil, Didier Drogba, Cristiano Ronaldo và Eden Hazard.

Danh sách này không cần cầu thủ nào từ Man Utd hoặc Tottenham, hai đội bóng mà "Người đặc biệt" từng dẫn dắt. Mourinho cũng không thành công khi làm việc với họ và có nhiều tin đồn về mâu thuẫn với ban lãnh đạo và cầu thủ.

Sau khi bị Tottenham sa thải, Mourinho đã chấp nhận dẫn dắt AS Roma. Ông đã giúp CLB thủ đô Italy vào chung kết cúp châu Âu 2 năm liên tiếp, trong đó có một lần đoạt giải tại Conference League.

Roma hiện đang tham dự Europa League và đã đạt được vòng play-off. HLV Mourinho cảm thấy tiếc nuối vì không thể đưa "Giallorossi" thẳng vào vòng 16. Tuy nhiên, ông vẫn tự tin rằng đội bóng có thể đánh bại mọi đối thủ từ vòng bảng Champions League.