Một tổng tài mới gây tranh cãi với giọng nói và cách liếc mắt đầy bất ngờ

Một tổng tài mới gây tranh cãi với giọng nói và cách liếc mắt đầy bất ngờ

Vương Hạc Đệ, tổng tài mới xuất hiện, gây thất vọng khiến netizen không hài lòng với giọng nói và cách liếc mắt trẻ con

Dĩ Ái Vi Doanh là một bộ phim hiện đại với yếu tố tình cảm mà khán giả đã mong chờ và kỳ vọng rất nhiều trước khi nó ra mắt. Tuy nhiên, tác phẩm này không đáp ứng được mong đợi của khán giả. Sau một hành trình khá dài, người xem chỉ thấy rằng đây là một bộ phim khó hiểu về môi trường công sở, với nhân vật nam chính là một tổng tài "dầu mỡ" và không đầy đủ.

Một tổng tài mới gây tranh cãi với giọng nói và cách liếc mắt đầy bất ngờ

Nếu Bạch Lộc bị cho là khá già để vào vai một cô gái đáng yêu, nhan sắc của cô lẫn lộn với các nữ diễn viên phụ khác, thì Vương Hạc Đệ lại không hề xuất hiện cùng với vẻ cao ngạo và lạnh lùng của một tổng tài. Trang Sohu của Trung Quốc nhận xét giọng nói của Vương Hạc Đệ khiến người ta có cảm giác... dễ thương như trẻ con, không hề tỏ ra đầy quyền lực của một tổng tài.

Tổng tài trong trí tưởng tượng của khán giả phải có giọng nói lạnh lùng và phong thái sắc lạnh, nhưng vẫn quyến rũ. Người đàn ông này nói chuyện tốt, nhưng dù bản thân cố gắng bao nhiêu, chất giọng của anh ta không phù hợp với nhân vật này. Có người cho rằng anh ta nên thể hiện bằng cách lồng tiếng.

Một tổng tài mới gây tranh cãi với giọng nói và cách liếc mắt đầy bất ngờ

Không chỉ giọng nói, ngay cả cách thiết lập nhân vật và biểu cảm của Vương Hạc Đệ cũng không đúng với một tổng tài. Nhiều khán giả nhận xét rằng biểu cảm của anh khi tỏ ra lạnh nhạt trông giống như một đứa trẻ giận dỗi, với những biểu cảm như bĩu môi, liếc mắt... làm màu.

Diễn xuất của Vương Hạc Đệ đã bị cho là quá cồng kềnh và không tự nhiên. Thậm chí, trang Sohu còn nhận xét rằng "ông hoàng cồng kềnh" Trương Hàn cuối cùng đã tìm được truyền nhân của mình. Trước đây, Trương Hàn đã nhận được nhiều ý kiến chê bai khi thể hiện vai tổng tài "gây ngán" trong bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng.

Hiện tại, Dĩ Ái Vi Doanh đang nhận được điểm số rất thấp trên trang Douban, chỉ có 4,8 sao và hầu hết là những đánh giá tiêu cực. Điều này có thể coi là một bước lùi đáng tiếc trong sự nghiệp của cả Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc.

Nguồn: Sohu